Tỉnh dậy trong nhà xác sau chầu nhậu

01/01/2016 11:29 GMT+7

Một người đàn ông ở Nga đang uống rượu với bạn bè thì lăn ra chết. Ông được đưa đến nhà xác. Tại đây, người đàn ông đã bất ngờ tỉnh dậy.

Một người đàn ông ở Nga đang uống rượu với bạn bè thì lăn ra chết. Ông được đưa đến nhà xác. Tại đây, người đàn ông đã bất ngờ tỉnh dậy.

Người đàn ông được chẩn đoán đã chết bỗng sống dậy trong nhà xác - Ảnh minh họa: Shutterstock
Truyền thông địa phương không tiết lộ danh tính người này. Ông được cho là uống rất nhiều trong buổi tiệc với bạn bè tại một ngôi nhà ở Khasanky, Nga, theo Mirror.
Sau khi bất tỉnh, những người bạn ngay lập tức gọi xe cấp cứu. Các bác sĩ đến và cho biết ông đã chết. Họ đưa xác đến lưu giữ trong nhà xác.
“Tối hôm đó, nhà xác đã không còn chỗ. Các thi thể không được đặt trên các kệ đông lạnh mà phải để dưới sàn nhà. Xác ông ấy cũng được đặt dưới sàn”, người phát ngôn cảnh sát Aleksey Stoyev nói với truyền thông địa phương.
Người đàn ông tỉnh dậy trong căn phòng đầy xác chết. Ông loạng choạng bước ra ngoài và chạm trán nhân viên nhà xác. Anh này lúc đó đã bị sốc mạnh.
“Khi tỉnh dậy, ông ấy không biết mình đang ở đâu, nhà xác lúc đó rất tối và lạnh. Ngoài ra, đầu óc ông lúc đó vẫn chưa tỉnh tảo do còn say rượu”, Stoyev nói thêm.
Cảnh sát đã giữ lại và hỏi người đàn ông một số câu trước khi cho ông về. Sau khi trở về, ông thấy lũ bạn vẫn tiếp tục nhậu. Nhưng lần này là uống để tiếc thương cho mình.
Khi biết những chuyện đã xảy ra, cả nhóm lại tiếp tục uống với lý do mừng bạn sống lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.