Tình già mãnh liệt hơn bạn nghĩ

20/05/2017 21:42 GMT+7

Người Việt có câu “gừng càng già càng cay” và điều này được minh chứng khá rõ ràng trong cuộc nghiên cứu về đời sống tình dục của Đại học Trinity (Ireland).

Tổng cộng 8.000 người tham gia cuộc nghiên cứu này và 59% những người trên 50 tuổi cho biết rất đều đặn trong chuyện yêu với 1/3 trong số đó quan hệ ít nhất 1 - 2 lần/tuần.
Barbara Bloomfield, một chuyên gia tâm lý trị liệu và tác giả cuốn Couples therapy: Dramas of love and sex cho biết: “Theo tôi quan sát các khách hàng của mình, đời sống tình dục của họ cải thiện đáng kể ở độ tuổi 40 và 50”. Một trong những yếu tố quan trọng nhất là do họ không còn phải đầu tư quá nhiều công sức cho con cái: chúng đã đến tuổi không cần đến họ. Điều thú vị qua cuộc khảo sát này là các cặp đôi đều rất sung sướng khi con cái vắng nhà bởi họ được sống lại thời rảnh rỗi và được khơi dậy những mãnh liệt của tuổi trẻ.
Và quý ông phải là người cần thận trọng bởi phụ nữ ở độ tuổi này mới chính là họ. Họ tự tin và hiểu rõ hơn về cơ thể, về những gì họ muốn và không muốn cũng như không còn e ngại nói chuyện khó nói với bạn đời.
Theo Bloomfield, tỷ lệ ly dị ở những người trên 50 tuổi đang có chiều hướng tăng nhanh, mà nguyên nhân lớn sẽ là sự thật đau lòng với đấng mày râu. Phụ nữ lớn tuổi, nhất là những người không hạnh phúc trong mối quan hệ trước, sẽ rất mãn nguyện về chuyện đó khi bước vào một mối quan hệ mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.