Tổng công ty phát điện 1 hỗ trợ 3 tỉ đồng giúp cho người dân

23/10/2018 08:00 GMT+7

Chiều 22.10, Tổng công ty phát điện 1 (EVNGENCO 1, thuộc Tập đoàn Điện lực VN - EVN) đã trao ủng hộ số tiền 3 tỉ đồng giúp người dân huyện Tương Dương khắc phục hậu quả sau mưa lũ số 7 diễn ra hồi tháng 9.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch EVNGENCO 1, ông Đinh Viết Hồng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An.
Thay mặt EVNGENCO 1, ông Nguyễn Tiến Khoa đã trao số tiền ủng hộ 3 tỉ đồng giúp người dân huyện Tương Dương khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra. Ông Khoa gửi lời chia sẻ những tổn thất về tinh thần và vật chất tới người dân vùng gặp thiên tai và mong muốn bà con sớm khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống. Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo chính quyền địa phương trong thời gian qua đã ủng hộ, tạo điều kiện cho Công ty Thủy điện Bản Vẽ (thuộc EVNGENCO1) hoàn thành tốt nhiệm vụ và mong muốn trong thời gian tới Tổng công ty cũng như Công ty Thủy điện Bản Vẽ sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ và phối hợp từ phía chính quyền địa phương.
Được biết, đây là đợt hỗ trợ thứ 7 của EVNGENCO 1 và Công ty Thủy điện Bản Vẽ dành cho đồng bào bị ảnh hưởng do thiên tai của huyện Tương Dương trong năm 2018 với tổng giá trị gần 4 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.