Tổng giám đốc TKV kiểm tra việc thử nghiệm máy phun sương dập bụi cao áp

22/06/2020 15:17 GMT+7

Vừa qua, Tổng giám đốc tập đoàn Công nghiệp Than khoáng sản (TKV) Đặng Thanh Hải đã trực tiếp xuống mặt bằng sản xuất của Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV để kiểm tra việc chạy thử nghiệm máy phun sương dập bụi cao áp.

Đây là sản phẩm do Công ty Cổ phần Công nghiệp Ô tô - Vinacomin (VMIC) lắp đặt. Cùng đi có Phó tổng giám đốc tập đoàn Vũ Anh Tuấn và các Ban chuyên môn của tập đoàn.
Máy phun sương dập bụi cao áp lắp đặt thử nghiệm tại Công ty Tuyển than Cửa Ông là loại VMIC-55, được sản xuất năm 2020. Máy có công suất động cơ quạt 55KW, công suất bơm 7,5 - 11KW, độ phun xa trên 110m, góc xoay 0 - 3500, góc phun ngửa -10: 550, lượng nước tiêu hao 9m3/h; kích thước hạt sương 30 - 150μm, diện tích phủ max 37.400m2.
Máy được VMIC lắp đặt tại mặt bằng Phân xưởng Tuyển than 3, thuộc Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV, từ ngày 13.6 đến ngày 17.6 hoàn thành.
Tổng giám đốc tập đoàn Đặng Thanh Hải nhấn mạnh, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV và VMIC phải phối hợp chặt chẽ trong việc lắp đặt, chạy thử nghiệm máy phun sương dập bụi cao áp, để đạt hiệu quả cao nhất trong công tác bảo vệ môi trường, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động. Đồng thời, các đơn vị cần chú ý đến tiếng ồn, kích thước hạt sương khi phun để không ảnh hưởng đến người lao động trong quá trình sản xuất.
Trước đó, Tập đoàn đã đồng ý giao cho Công ty Cổ phần Công nghiệp Ô tô - Vinacomin liên hệ và tổ chức khảo sát để chế tạo máy phun sương cao áp dập bụi cải thiện môi trường làm việc của các đơn vị sản xuất, chế biến than, khoáng sản của TKV.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.