Tổng thống Pháp chi gần 9.000 Euro/tháng để trang điểm

25/08/2017 20:37 GMT+7

Dường như vị tổng thống trẻ tuổi của nước Pháp luôn xem trọng hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng nên mỗi tháng đều chi ra khoảng 8.600 Euro để trang điểm.

Thông tin về tổng thống Pháp Emmanuel Macron dành hàng ngàn Euro để trang điểm mỗi khi ra ngoài ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế.
Theo Telegraph, tổng thống 39 tuổi khẳng định hình ảnh xuất hiện trước công chúng cần tạo được sự thu hút và điều này thực sự là rất cần thiết.
Dù vậy, việc làm này của tổng thống Emmanuel Macron lại bị nhiều người chỉ trích vì cho rằng việc chi tiêu quá nhiều tiền để che giấu gương mặt thật của mình là vô ích.
Nguồn tin cũng tiết lộ rằng tổng thống Pháp có riêng một chuyên gia trang điểm có nickname là Natacha M và chuyên gia này sẽ chăm sóc gương mặt cho nhà lãnh đạo mỗi lần xuất hiện trước công chúng, dù đó là trong phòng thu hay ở một di tích lịch sử.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron chi gần 9.000 Euro/tháng để trang điểm1
Cựu tổng thống Francois Hollande cũng chi 9.700 Euro/tháng để trang điểm Ảnh: AFP
Trong khi đó, tạp chí Le Point đưa tin chuyên gia trang điểm đã đưa cho tổng thống Pháp hai hóa đơn thanh toán, trong đó một hóa đơn 9.700 Euro và một hóa đơn 16.300 Euro.
Một số trợ lý của tổng thống Pháp cho biết có thể trong thời gian tới, số tiền dành cho trang điểm của ông Emmanuel Macron sẽ giảm.
Tất nhiên, việc tổng thống Emmanuel Macron bỏ tiền để trang điểm hoàn toàn không quá bất ngờ bởi những người tiền nhiệm cũng đã chi rất nhiều vào việc giữ hình ảnh cá nhân. Với cựu tổng thống Nicolas Sarkozy, ông đã bỏ ra khoảng 7.600 Euro mỗi tháng để trang điểm trong khi cựu tổng thống Francois Hollande cũng chi 9.700 Euro cho việc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.