Trào lưu dùng máy làm mát không khí bằng hơi nước

30/03/2018 11:27 GMT+7

Tuy xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng máy làm mát không khí bằng hơi nước ngày càng được ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt của nó.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu máy làm mát không khí bằng hơi nước, làm thế nào để chọn được một chiếc máy làm mát phù hợp cho nhu cầu của bạn? Đầu tiên, cần nắm rõ diện tích sử dụng, điện năng tiêu thụ, các chức năng cần thiết cho nhu cầu như hẹn giờ bật/tắt, kiểm tra độ ẩm môi trường, mực nước...chưa kể đến “gu” thẩm mỹ của bạn và sản phẩm ấy có hợp với nội thất trong nhà hay không. Tuy có nhiều nhà sản xuất đưa ra máy làm mát bằng hơi nước nhưng có thể xem thương hiệu Honeywell của Mỹ được người dùng tin tưởng hơn cả vì dòng sản phẩm của Honeywell rất đa dạng và phong phú, dễ dàng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, và nhất là bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng điện máy trên toàn quốc.
Làm mát tự nhiên
Máy làm mát không khí bằng hơi nước của Honeywell hoạt động dựa trên nguyên lý tự nhiên nhờ quá trình làm bay hơi nước giúp biến đổi không khí nóng thành khí mát và sử dụng quạt lồng sóc để tạo ra luồng khí xuyên phòng: mát mẻ, dễ chịu hơn.
Không khí nóng được hút vào máy và đi qua tấm làm mát thiết kế dạng tổ ong Honeycomb được bơm nước làm ẩm sẵn giúp không khí nóng đi qua với tốc độ cao hơn và ít lực cản hơn, làm mát hiệu quả hơn các tấm làm mát thông thường khác do diện tích bề mặt lớn hơn.
Tấm làm mát Honeycomb
Tấm làm mát Honeycomb
Cung cấp độ ẩm không khí
Một số chuyên gia điện máy cho biết, máy làm mát không khí bằng hơi nước Honeywell mang lại cảm giác dễ chịu, không khí được làm mát tự nhiên, không quá nóng và cũng không quá lạnh so với nhiệt độ môi trường. Điều này giúp cơ thể chúng ta dễ thích nghi, không bị sốc nhiệt. Máy làm mát không khí bằng hơi nước làm giảm nhiệt độ tốt hơn khi hoạt động hiệu quả nhất trong khu vực khô nóng. Máy cũng được sử dụng để cung cấp thêm độ ẩm không khí cho phòng, có thể thay cho những thiết bị tạo độ ẩm môi trường chuyên dụng.
Tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường
Có nhiều cách để vượt qua cơn nóng bức của mùa hè như lắp thêm máy lạnh, quạt điện. Tuy nhiên, máy lạnh khá tốn kém, chưa kể đến lượng tiêu thụ điện năng cũng bị tăng lên đáng kể. Nhiều bà nội trợ đã phải tá hỏa khi hóa đơn tiền điện hằng tháng tăng lên chóng mặt. Còn quạt điện được cho là giải pháp tiết kiệm hơn cả, nhưng nhiều lúc quạt không thể làm bạn hết oi bức khi chỉ đưa khí nóng từ chỗ này sang chỗ khác. Do vậy, những dòng sản phẩm không tốn chi phí lắp đặt ban đầu và chi phí vận hành thấp như máy làm mát không khí bằng hơi nước đang thu hút người dùng.
Dòng máy làm mát không khí bằng hơi nước ES800 có mức tiêu thụ điện năng tương đương khi sạc điện thoại thông minh
Dòng máy làm mát không khí bằng hơi nước ES800 có mức tiêu thụ điện năng tương đương khi sạc điện thoại thông minh
Theo đại diện của hãng Honeywell cho biết: "Sản phẩm của Honeywell được sản xuất bằng công nghệ Hoa Kỳ, có mức tiêu thụ điện năng thấp do vậy rất thân thiên với môi trường. Đơn cử như dòng máy làm mát không khí bằng hơi nước ES800 trung bình tiêu thụ 36W điện, và chỉ 7.4W điện khi hoạt động ở chế độ QuietSleep - tương đương khi sạc điện thoại thông minh”.
Thiết kế đa dạng
Honeywell là một trong những thương hiệu Mỹ nổi tiếng toàn cầu với thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều không gian. Đối với những hộ gia đình trẻ hoặc sử dụng cá nhân, dòng máy ES800 có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch nhưng lại có khả năng làm mát mạnh mẽ là lựa chọn hoàn hảo.
ES800 hoạt động êm ái với độ ồn 25dB (ở chế độ QuietSleep) và tốc độ gió 359 m3/giờ (ở chế độ TurboBlast), cùng bồn chứa nước 7 lít nhỏ gọn. Ngoài ra, ES800 có nhiều tính năng độc đáo khác như bộ lọc nước được cấp bằng sáng chế, thiết kế rãnh nước vô cùng sáng tạo và hiệu ứng ánh sáng hiển thị mức nước sang trọng. Đây là dòng máy được nhiều người yêu thích bởi thiết kế âm thanh nước chảy nhẹ nhàng, điện áp tương thích nhiều nguồn điện và dây nguồn rời dễ dàng cất giữ hoặc bảo trì.
Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm này tại www.dienmayxanh.com/may-lam-mat-honeywell
Cũng ở phân khúc không gian phòng nhỏ dành cho cá nhân, còn có máy làm mát không khí Honeywell CS10XE. Dòng sản phẩm nổi bật với kích thước nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt. Máy được trang bị tấm làm mát Honeycomb và lưới lọc carbon, cùng với thể tích ngăn chứa nước 10 L dễ dàng tháo rời, bảng điều khiển bằng LED hiển thị rõ các chức năng và dễ dàng điều khiển từ xa. Ngoài ra, máy có 4 cấp độ gió khác nhau đó là: thấp, trung bình, cao và chế độ ngủ. Điều này cho chúng ta sự thoải mái trong việc lựa chọn mức độ gió phù hợp với nhu cầu mà mình mong muốn.
Bạn có thể xem thông tin của sản phẩm này tại: https://dienmaycholon.vn/quat/may-lam-mat-khong-khi-honeywell-cs10xe
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.