Trao tiền bạn đọc giúp các hoàn cảnh thương tâm

Đại diện Báo Thanh Niên đến nhà anh Nguyễn Phường ở thôn Phú Lương, xã An Phú (TP.Tuy Hòa), nhân vật trong bài viết Gia đình nghèo liên tục gánh tai ương để trao số tiền 47.350.000 đồng do bạn đọc của Báo Thanh Niên giúp đỡ.

Chị Mến và 2 con đều mắc bệnh, trong đó cháu Nguyễn Thảo Vân (10 tháng tuổi) bị bệnh tim bẩm sinh, bị tổn thương cơ thể do khuyết tật 65%, mức độ khuyết tật nặng. Chị Mến thì mắc bệnh thoái hóa cột sống và nhiều bệnh mãn tính khác. Đứa con giữa của anh chị hiện học lớp 1, mắc bệnh hở hàm ếch quá lớn nên dù đã phẫu thuật nhưng giọng nói vẫn không rõ ràng, vì thế gia đình phải chuyển cháu vào trường khuyết tật. Đứa con đầu của anh chị lại không may bị chết đuối trong đợt lũ lụt cuối năm 2016.
Đại diện Báo Thanh Niên cũng đã đến nhà anh Trình Ngọc Giác (32 tuổi, ở thôn Mỹ Phú, xã Hòa Mỹ Tây, H.Tây Hòa, Phú Yên), nhân vật trong bài viết Khánh kiệt vì ung thư đăng trên Thanh Niên ngày 6.1.2017 để trao 37.400.000 đồng do bạn đọc giúp đỡ.
Trước đó, chiều 13.1, PV Thanh Niên đã đến Khoa Điều trị nhi ung thư của Trung tâm ung bướu - Bệnh viện T.Ư Huế, trao số tiền 64.600.000 đồng (đợt 1) bạn đọc giúp đỡ em Nguyễn Thanh Sơn (học sinh lớp 6A, Trường THCS Hải Thọ, H.Hải Lăng, Quảng Trị), nhân vật trong bài viết Một học sinh lớp 6 mắc bệnh hiểm nghèo mong được cứu sống đăng trên Thanh Niên ngày 15.11.2016. Với sự tiếp sức của bạn đọc, hy vọng em Sơn sẽ có điều kiện để chăm sóc và bồi dưỡng tốt hơn, có đủ thể lực để chống chọi với bệnh tật và điều trị lâu dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.