Trẩy hội Đầm Sen xuân Canh Tý: Ra ngõ ‘đụng độ’ dàn sao Việt

24/01/2020 09:00 GMT+7

Từ khoảnh khắc giao thừa, chuyển giao năm cũ - năm mới cho đến hết ngày mùng 9 Tết Âm lịch Canh Tý 2020 sân khấu Đầm Sen liên tục sáng đèn với sự tham gia của danh sách dài những nghệ sĩ Việt đình đám.

Từ tối 24.1 (tức 30 Tết), tại sân khấu quảng trường La Mã, đêm countdown với chủ đề “Xuân khoe sắc” sẽ mở màn cho chuỗi các chương trình với sự tham gia của những gương mặt sáng giá trong làng giải trí Việt. Trong khoảnh khắc đặc biệt đối với mỗi người dân đất Việt các ca sĩ: Ngọc Liên, Minh Tâm, DJ… sẽ thổi bùng không khí sôi động, rộn ràng. Sự kiện sẽ mở màn từ 21 giờ và kéo dài đến 23 giờ 45 phút. Khán giả tham gia đêm countdown còn có cơ hội chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa nghệ thuật diễn ra từ 0 giờ đến 0 giờ 15 phút tại khu vực cầu Cửu Khúc.
Sân khấu Ngôi sao vào các khung giờ 11 giờ, 15 giờ, 19 g suốt các ngày từ mùng 1 đến mùng 5 Tết chương trình ca nhạc - hài kịch với chủ đề “Tết Canh Tý - Cười hết ý” sẽ là những bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với mong muốn mang lại nhiều niềm vui, nụ cười, tràn đầy lộc xuân năm mới. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí cho du khách.
Những “cặp bài trùng” trong làng hài: Hồng Vân - Chí Tài, Lê Giang - Lê Lộc; Đại Nghĩa - Tấn Phát; Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt; Tấn Beo - Dũng Nhí; Quách Ngọc Tuyên - Hoàng Mèo; Lê Dương Bảo Lâm,… sẽ mang đến nhiều tiểu phẩm mới lạ, hấp dẫn. Đặc biệt, nhóm kịch Hồng Vân với dàn nghệ sĩ trẻ tên tuổi, hài hước và duyên dáng sẽ đóng vai trò chủ đạo xuyên suốt các chương trình Tết này với nhiều tiểu phẩm mới lạ. Một lần nữa NSND Hồng Vân sẽ tái hiện lại tiết mục rất được yêu thích thời gian qua Để Mị nói cho mà nghe với phần dàn dựng mới lạ, độc đáo. Lần này, NSND Hồng Vân, Chí Tài sẽ kết hợp với một nghệ sĩ trẻ để mang đến phần trình diễn hứa hẹn còn bùng nổ và hấp dẫn hơn nữa. “Parody cover” chính là điểm nhấn thú vị trong chương trình “Tết Canh Tý - Cười hết ý” nơi các nghệ sĩ sẽ thể hiện lại những bản hit đình đám với những kịch bản được dàn dựng đầy bất ngờ.
Trong khi đó, danh sách các ca sĩ tham gia biểu diễn năm nay quy tụ những ngôi sao đình đám: Phi Nhung, Nguyễn Phi Hùng, Bạch Công Khanh, Vương Khang, Mia, Hồ Văn Cường, Miko Lan Trinh, Ngọc Liên, Võ Đình Phước, Duy Phương, Huỳnh Ngọc Hậu, Hoàng Thức… Những bản hit nhạc Việt đình đám sẽ được thổi làn gió mới đầy vui nhộn.
Xen kẽ trong chương trình Vũ khúc trên không (diễn ra trước khu vực quảng trường La Mã lúc 10 giờ và 18 giờ 30 phút mùng 3 đến sáng mùng 5), các ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng, Long Nhật, Kiều Oanh… cũng có những phần trình diễn thú vị. Sự tổng hòa này khiến Vũ khúc trên không với những màn trình diễn trống led bay, nghệ sĩ đu dây, dàn nhạc giao hưởng mini và các nhóm múa sắc màu như: múa áo dài Việt Nam, múa thổ dân châu Phi, điệu nhảy Samba… càng thêm hoành tráng, đa sắc.
Đến Đầm Sen Tết này gia vị ngày Tết sẽ đủ đầy sắc hương truyền thống với một đặc sản của miền đất phương Nam - gọi lô tô. Đoàn lô tô Hương Nam nức tiếng với những phần gọi số mê hoặc khán giả sẽ mang đến những tiếng cười đầu xuân sảng khoái. Từ chuyện trong nhà ra phố, chuyện dâu rể, chuyện làng chuyện xóm... sẽ được các nghệ sĩ thể hiện một cách hài hước nhưng đầy tính nhân văn trên sân khấu Đầm Sen. Vòng quay may mắn không chỉ mang đến tiếng cười mà còn hứa hẹn nhiều phần quà hấp dẫn.
Không chỉ người lớn, các bạn nhỏ đến Đầm Sen cũng có cơ hội thưởng thức vở kịch Sự tích trái dưa đỏ và vở rối Tiếng trống thiên cung tại sân khấu Dế Mèn hoàn toàn miễn phí vào các khung giờ 11 giờ, 14 giờ và 18 giờ. Đây là hai vở diễn mới, đặc biệt được các nghệ sĩ sân khấu kịch Idecaf dàn dựng phục vụ các em nhỏ. Trong chương trình, các nghệ sĩ nhí cũng biểu diễn xen kẽ những phần âm nhạc chúc xuân vui nhộn.
Không khí xuân ngập tràn và rộn ràng hơn khi hòa mình vào Carnival quốc tế để gặp gỡ các nghệ sĩ hóa trang thành các nhân vật cổ tích hay phần trình diễn của dàn người mẫu quốc tế đến từ Nga, Ukraina… Theo chân đoàn diễu hành lân sư rồng, chiêm ngưỡng tiết mục Hồng hạc bay về ở cầu Tàng hình thử chơi đàn bằng chân trên đàn piano khổng lồ với chiều dài 10 m hay lạc vào vườn hoa xuân… cũng là những trải nghiệm đầy ắp niềm vui. Đặc biệt, không thể không nhắc đến màn biểu diễn độc đáo với tên gọi Bicycle band. Ban nhạc vui vẻ với 5 người cùng chơi nhạc trên một chiếc xe đạp, và dạo quanh bờ hồ sẽ đem đến không khí dí dỏm trong những ngày đầu năm.
Tết Canh Tý hãy đến Đầm Sen vào các ngày mùng 1 đến mùng 9 để cùng du hí, mặc sức selfie, thỏa chí đu đưa tận hưởng những niềm vui bất tận trong những ngày xuân rộn ràng, trời đất giao hòa và lòng người hân hoan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.