Triệu tập một số người liên quan vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích

Trần Cường
Trần Cường
27/10/2020 07:04 GMT+7

Cơ quan điều tra đã tìm thấy nhiều dấu vết của nữ sinh năm nhất Học viện Ngân hàng bị mất tích 3 ngày trước, đồng thời triệu tập một số người liên quan để làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ nữ sinh Trần Thúy Hiền (18 tuổi, trú xã Nguyễn Trãi, H.Thường Tín, Hà Nội; đang học năm thứ nhất Học viện Ngân hàng) mất tích từ chiều 23.10, tối 26.10, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TP.Hà Nội bác thông tin Công an H.Thường Tín bắt giữ một người nghiện ma túy liên quan đến vụ việc như thông tin đồn đoán trên mạng xã hội.

Nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích: tìm mọi ngóc ngách bờ Nhuệ giang

Vị lãnh đạo cho biết, sau khi phát hiện một số dấu vết, tình tiết đáng ngờ, Công an H.Thường Tín có triệu tập một số người liên quan để xác minh rõ sự việc, phối hợp tìm kiếm nữ sinh.
Anh Đào Đức Tường (38 tuổi, cậu ruột của Thúy Hiền) cho biết trong chiều 26.10, Công an H.Thường Tín tìm thấy một chiếc cặp sách nghi của Thúy Hiền ở khu vực chùa Yên Phú (xã Văn Phú, H.Thường Tín), đã gửi hình ảnh về yêu cầu gia đình xác minh.
“Chiếc cặp đúng là của Hiền, còn bên trong đựng gì, tìm thấy cháu hay chưa thì công an chưa tiết lộ. Trên mạng đồn thổi tìm thấy rồi, bắt một người nghiện ma túy liên quan nhưng vẫn chưa thấy công an nói gì, các anh ấy vẫn đang làm”, anh Tường cho hay.
Trước đó, anh Tường thông tin, chiều 23.10, sau giờ tan trường, Hiền bắt xe buýt về điểm đỗ gần Bưu điện H.Thường Tín để lấy xe đạp điện về nhà. Khoảng 19 giờ cùng ngày, hai người bạn nhìn thấy Hiền xuống xe, tuy nhiên sau đó không thấy Hiền về.
“Không thấy cháu về, gia đình gọi điện thì không liên lạc được, đến điểm gửi xe tìm cũng không thấy xe của cháu nên đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin gì về cháu”, anh Tường nói.
Anh Tường cho biết, 3 ngày nay, nhiều người tại nhiều tỉnh, thành có gọi điện thông báo nhìn thấy người giống Hiền. Hễ có thông tin là gia đình lại tức tốc tìm đến, nhưng đều không phải.
“Chiều qua, gia đình nhận được thông tin có một bạn nữ học khóa tu tại một ngôi chùa ở H.Thanh Liêm (Hà Nam) giống với Hiền, liền tức tốc tìm đến nhưng không phải, đành trở về trong đêm”, anh Tường nói.
Theo anh Tường, Hiền đang học năm nhất, ngành Kế toán của Học viện Ngân hàng và không đua đòi, nghịch ngợm. Cô gái cũng chăm học và chưa có bạn trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.