Trời 21 độ se lạnh, người Sài Gòn quấn khăn đi làm ngày đầu tuần

Sáng 18.12, nhiều người Sài Gòn ngỡ ngàng lúc mới thức giấc vì thời tiết se lạnh. Ra đường đầu tuần, nhiều người đã phải mặc áo khoác, quấn khăn, bịt khẩu trang để giữ ấm.

Sáng nay, mạng xã hội ngập tràn các chia sẻ về thời tiết ở TP.HCM, nhiều người tỏ ra thích thú vì lâu lắm rồi mới cảm nhận được cái se lạnh ở thành phố đông dân nhất cả nước. "Ngày noel đã cận kề, được quấn khăn, được mặc áo khoác chụp hình bên cây thông ở các trung tâm thương mại thì thật đúng bài", một trong những chia sẻ phổ biến trên mạng xã hội hôm nay.
[VIDEO] Giới trẻ Sài Gòn làm gì khi trời lạnh?
Nhiều người mặc áo khoác trong ngày đầu tuần se lạnh
Theo ghi nhận, trên các tuyến đường, người Sài Gòn đã phải mặc áo khoác, đeo khẩu trang và quấn khăn để giữ ấm trong thời tiết se lạnh ngày đầu tuần.

tin liên quan

Miền Bắc, miền Trung chìm trong giá rét
** Mưa trái mùa ở Nam bộ gây hại cho các vườn cây ăn trái. Trong 7 ngày tới, từ 9 - 15.12, những đợt không khí lạnh liên tiếp tràn về nên miền Bắc và bắc miền Trung trời tiếp tục rét. 
Thạc sĩ Lê Đình Quyết, Phó Trưởng phòng Dự báo, Đài Khí tượng Thủy văn Khu vực Nam Bộ cho biết nhiệt độ sáng nay đo được ở Nhà Bè là 20,8oC, ở sân bay Tân Sơn Nhất là 20oC. Đây là nhiệt độ thấp nhất từ đầu tháng đến nay.
Dự báo thời tiết se lạnh sẽ còn kéo dài thêm 2-3 ngày tới.
Nguyên nhân thời tiết TP.HCM se lạnh là do áp cao lạnh lục địa tiếp tục tăng cường, khuếch tán sâu xuống phía nam, trên cao trường phân kỳ hoạt động ổn định.
Tới ngày 21.12, một đợt không khí lạnh tăng cường tiếp tục làm thời tiết se lạnh trở lại
Dự báo, trong đêm nay, mức nhiệt sẽ duy trì ở khoảng dưới 20oC và như hiện tại trong 2 - 3 ngày tới. Sau đó ngày 21.12 có đợt không khí lạnh tăng cường, thời tiết lại tiếp tục se lạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.