Trộm chó bị truy đuổi nhảy xuống sông, lạnh quá phải lên bờ 'xin hàng'

24/12/2019 13:14 GMT+7

Trộm chó chở theo 3 bao chó, mèo khi bị người dân truy đuổi đã nhảy xuống sông để trốn. Người dân vẫn đứng trên bờ chờ và dưới cái lạnh 15 o C, cuối cùng người này cũng bơi lên bờ "xin hàng".

Sáng 24.12, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người đàn ông người ướt sũng, co ro nghi là trộm chó đứng cạnh 3 bao chó, mèo. Một người đàn ông dắt súng sau lưng đang đứng cạnh đó, xung quanh có nhiều người hiếu kỳ theo dõi.
Theo người đăng tải, sự việc xảy ra sáng nay tại xã Yên Bình, H.Hữu Lũng, Lạng Sơn. Lực lượng công an đã bắt được 1 người đi xe Exciter chở 3 bao chó, mèo. Mặc dù người này đã nhảy xuống sông nhằm tẩu thoát, nhưng vì lạnh quá nên đã bơi vào bờ "chịu trận".
Trao đổi với phóng viên, anh Cao Huấn (người đăng hình ảnh) xác nhận vụ việc xảy ra vào sáng 24.12. Người dắt súng sau lưng xuất hiện trong ảnh là công an. 3 bao chó, mèo không có động tĩnh gì, có thể đã chết. Sau đó, nghi phạm cùng 3 bao chó, mèo và chiếc xe Exiter đã được đưa về trụ sở UBND xã Yên Bình để tiếp tục làm rõ.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội

Đại Nghĩa

Câu chuyện sau đó được chia sẻ trên các group, nhiều tài khoản rất bức xúc với hành vi trộm chó và ủng hộ những người xung quanh nên "dạy" cho tên trộm chó một bài học. Cũng có nhiều người hả hê vì người trộm chó đã bị bắt.
"Khổ, sao cứ đi ăn trộm chó mèo nhà người ta rồi đến lúc người ta đánh cho lại bảo ác", "Trộm chó thế này phải đánh cho mới chừa"... là những bình luận bức xúc của cư dân mạng. 
Phía dưới phần bình luận, một số tài khoản đăng tải hình ảnh những bao của trộm chó mở ra có mèo nằm bất động bên trong khiến những người yêu chó, mèo không khỏi xót xa...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.