Tủ quần áo từ thiện biến thành đống rác

Thu Thúy
Thu Thúy
30/12/2019 08:46 GMT+7

Một tủ quần áo từ thiện dành cho người có hoàn cảnh khó khăn bỗng nhiên biến thành “đống rác” sau khi một số người lục tung lên rồi ném xuống đất, chẳng buồn xếp lại lên kệ.

Được biết tủ quần áo này được đặt tại một góc đường thuộc P.Long Bình, Q.9, TP.HCM. Nhiều cư dân mạng bức xúc với hành vi kém ý thức của những người đến nhận quần áo này.

Lại một vụ đập phá, đánh tài xế

Cư dân mạng quan tâm: Tủ quần áo từ thiện biến thành đống rác
Clip ghi lại cảnh một nhóm người lao tới đập phá cửa kính một chiếc xe tải, tìm cách lên xe đánh tài xế. Tài xế khá hoảng sợ trước sự hung hãn của nhóm người này. Vụ việc được cho là xảy ra chiều 28.12 sau khi xe tải có va chạm nhẹ trên đường. Nhiều người đi đường tỏ ra bức xúc trước hành vi côn đồ.

Nữ tài xế “rọi đèn pha dìu xe máy suốt 90 km”?

Câu chuyện lòng tốt về một nữ tài xế tự post lên mạng đã làm ấm lòng cư dân mạng ngày cuối tuần. Theo chia sẻ, chị này đã bật đèn pha để “dìu” xe máy suốt 90 km giúp gia đình đi xe máy kia về nhà an toàn. "Mình tuy bật đèn pha, nhưng mình bật tầm thấp để anh chị ấy nhìn đường mà né ổ gà. Tuyến Phụng Hiệp này ai có đi rồi sẽ biết đường rất xấu... Quãng đường tuy xa, nhưng đổi lại là lời cảm ơn của gia đình nhỏ 3 thành viên. Mình cảm thấy hạnh phúc lắm!", nữ tài xế chia sẻ.
Thực hư của câu chuyện cũng khiến dân mạng đặt dấu hỏi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.