Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 1.3.2021

28/02/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là một ngày rất may mắn, đặc biệt trong các mối quan hệ thân thiết. Hãy sẵn sàng cho một sự thay đổi hướng bất ngờ. Đây là thời điểm lý tưởng để chuyển sang một hướng mới liên quan đến ngôi nhà hoặc gia đình của bạn. Tối nay bạn có thể bị kéo theo nhiều hướng cùng một lúc.

2. Tuổi Sửu:

Cuộc sống đầy rẫy những khúc quanh bất ngờ. Bạn có thể hành động theo cách khá khó chịu đối với người khác. Một mối quan hệ mới sẽ mang đến nhiều điều tích cực nếu bạn tự kiềm chế. Không đưa ra những cam kết làm tổn hại đến lý tưởng của bạn. Hãy sống thật với chính mình. Thời gian khó khăn sẽ không kéo dài.

3. Tuổi Dần:

Đây vẫn là khoảng thời gian khá ít năng lượng, tốt nhất nên dành để nghỉ ngơi hoặc thư giãn cùng những người bạn yêu quý. Cố gắng giải quyết gọn công việc thường xuyên để bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng những thú vui của mih2. Nếu có thể, hãy sạc lại nguồn năng lượng của bạn bằng cách về với thiên nhiên.

4. Tuổi Mão:

Cứ để ai đó nói thay bạn nếu họ muốn. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang đương đầu với một tình huống quá đau đớn. Hãy làm những gì bạn có thể để tìm thấy sự thanh thản bằng âm nhạc. Hãy làm thêm những việc gần nhà mà bạn đặc biệt yêu thích.

5. Tuổi Thìn:

Nguồn năng lượng không ổn định. Bạn có thể đang đương đầu với sự bối rối hoặc lo lắng của bản thân hoặc của người khác. Mọi thứ không còn an toàn như trước nữa. Bạn có thể mất kiên nhẫn khi những thất vọng kéo dài. Để mọi thứ được cải thiện, hãy tập trung và kiên nhẫn làm việc.

6. Tuổi Tỵ:

Giữ trọn niềm tin. Ngay cả khi kỳ vọng của bạn bị tiêu tan, bạn vẫn vượt qua. Điều quan trọng là phải bình tĩnh và hợp lý. Thời gian khó khăn không kéo dài. Những người cứng rắn sẽ biết thời điểm thích hợp để hành động. Bạn là người giúp đỡ rất nhiều người. "Chúng ta đang vui mà!" nên là phương châm sống của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Ngày nay mang đến những thách thức và cả những cơ hội đột phá. Bạn hành động nhưng người khác lại không hay biết. Thừa nhận nỗi sợ giúp bản trở nên mạnh mẽ hơn bạn nghĩ. Sự quyến rũ tự nhiên của bạn giúp bạn có lợi thế khi tiếp cận với những người mới.

8. Tuổi Mùi:

Hôm nay là ngày của nhiều hoạt động rất thú vị. Trò chuyện với những người bạn thích nhưng không gặp thường xuyên có thể khiến bạn hài lòng. Hãy làm những gì bạn có thể để biến ngày này thành một ngày hạnh phúc cho tất cả mọi người. Có thể cần phải trì hoãn một số kế hoạch.

9. Tuổi Thân:

Nếu bạn đang làm việc với những người mà bạn không biết rõ, thì không cần thiết phải nói nhiều. Cố gắng hết sức để lắng nghe và chú ý. Đặt những câu hỏi thể hiện sự quan tâm thực sự về người khác. Lắng nghe là chìa khóa của các mối quan hệ thành công.

10. Tuổi Dậu:

Các sự kiện ngày hôm nay cho thấy kết quả của việc lập kế hoạch tốt và quyết tâm. Đừng để tâm đến những lời chỉ trích. Tốt hơn hết là bạn nên bỏ qua những cuộc đối đầu có thể gây căng thẳng. Làm việc đều đặn và tránh những phiền nhiễu. Ai đó ở xa sẽ cảm kích trước sự quan tâm, lo lắng của bạn. Hãy thư giãn vào buổi tối để làm những việc mà bạn yêu thích nhất.

11. Tuổi Tuất:

Bạn vốn là người thích sự trung thành. Việc giữ bí mật có thể gây cho bạn khó chịu hôm nay. Hãy tin tưởng rằng mọi thứ đang có lợi cho bạn. Niềm vui gia đình và các dự án xung quanh nhà có thể giúp giảm bớt căng thẳng. Bạn có thể làm gì hơn nữa để đơn giản hóa cuộc sống của mình?

12. Tuổi Hợi:

Liệu vẫn có thể thành công trong khi bớt đi một số cam kết trước đây không? Hãy ưu tiên chất lượng hơn số lượng. Chỉ cần hạn chế trả lời tin nhắn thông thường và sắp xếp lại lịch trình gia đình của bạn, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và đủ tự tin để bước tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.