Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 1.8.2020

31/07/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Cần một sự điều chỉnh thái độ? Hãy ra ngoài với bạn bè khi bạn cảm thấy cô đơn hoặc buồn chán. Đó là một ngày tuyệt vời để kết nối với những người bạn bị mất liên lạc. Đừng thấy tiếc cho bản thân hoặc nghi ngờ động cơ của người khác. Tình hình sẽ căng thẳng nếu bạn quá phán xét hoặc thiếu kiên nhẫn.

2. Tuổi Sửu:

Sự bướng bỉnh và thái độ nghi ngờ có thể dẫn đến rắc rối ngày hôm nay. Bất kỳ xu hướng phán xét hoặc tỏ ra đạo đức có thể khiến những người nên hỗ trợ bạn trở nên xa lánh. Dành thời gian để thư giãn. Bạn cần cân bằng trách nhiệm giữa công việc và hạnh phúc bản thân. Một số người sẽ tìm thấy sự hài lòng với việc làm vườn.

3. Tuổi Dần:

Bạn có thể cảm thấy khó khăn khi đưa ra quyết định. Điều này không quá nghiêm trọng. Nói chuyện với người mà bạn tin tưởng và đừng cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. Tranh thủ vui chơi với bạn bè. Nguồn năng lượng khuyến khích bạn bè tụ họp, một vài cơ hội hợp tác sẽ mở ra.

4. Tuổi Mão:

Hôm nay là lúc để bạn tỏa sáng. Các phẩm chất của bạn, cả tích cực và tiêu cực, sẽ thể hiện mạnh. Tự tin là điểm hấp dẫn nhưng kiêu ngạo thì không. Đây là một ngày bạn có thể chia sẻ sở thích của mình. Nếu bạn từ chối thay đổi, ai đó có thể làm điều đó thay bạn.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể thu hút sự chú ý vì ăn mặc đẹp và có thái độ tích cực. Mọi người thích bạn ở sự tự tin và lòng tốt. Chia sẻ ý tưởng và dự án sáng tạo giúp bạn đưa ra lựa chọn thực tế. Bạn bè đánh giá cao sự nhiệt tình của bạn. Hãy thận trọng về phản ứng thái quá nếu một sự kiện gây ra làn sóng ghen tị.

6. Tuổi Tỵ:

Cảm xúc có thể tăng cao trong ngày hôm nay. Hãy thận trọng khi đi lại. Mọi thứ sẽ sớm được cải thiện. Sự lạc quan và khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp của bạn góp phần xây dựng các dự án nhóm mang lại lợi ích cho tất cả mọi người. Giúp đỡ bạn bè sẽ giúp bạn cảm thấy thỏa mãn. Đừng ngần ngại kết nối hiều hơn.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể rất kỷ luật ngày hôm nay. Đây là thời điểm tốt để sắp xếp mọi thứ ở nhà hoặc nơi làm việc. Ít lộn xộn giúp bạn bạn làm việc hiệu quả hơn. Đi mua sắm cần cẩn thận để không phung phí vào những khoản vô bổ. Nhiều người sẽ cảm thấy đặc biệt nhạy cảm ngày hôm nay. Cố gắng khuyến khích tinh thần vui vẻ.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể phải yêu cầu trợ giúp để thực hiện mọi việc đúng cách ngay hôm nay. Bạn càng có trách nhiệm với thời gian và dự định của mình, người khác sẽ càng tin tưởng bạn. Cố gắng hoàn thành hoặc tái cấu trúc các dự án nổi bật. Nay là một đêm may mắn cho mối quan hệ lãng mạn. 

9. Tuổi Thân:

Bạn rất can đảm ngày hôm nay. Nếu bạn có một ý tưởng mà bạn cảm thấy hài lòng, không ai có thể thay đổi suy nghĩ của bạn. Đây có thể là một sai lầm mặc dù bạn vốn dĩ là người biết lắng nghe lời khuyên bên ngoài. Hãy chậm lại và bớt cứng đầu hơn và bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt hơn.

10. Tuổi Dậu:

Làm hết sức để giữ tổ chức thật tốt. Giữ mọi thứ đơn giản và đừng quá chi li. Một thành viên trẻ trong gia đình có thể khiến bạn phân tâm, bị lạc hướng khỏi những mục tiêu quan trọng ngày hôm nay. Bỏ qua nhu cầu của bản thân sẽ làm cho bạn thêm căng thẳng. Đôi khi cần phải vững vàng. Làm gương tốt quan trọng hơn làm cho mọi người vui vẻ.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể bớt sợ hãi hoặc lo lắng nếu hành động của bạn được "dẫn dắt" bởi sự lạc quan cộng với óc hài hước. Thỏa mãn trí tò mò tự nhiên của bạn trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn quan tâm. Đó là một ngày tuyệt vời để bắt đầu dự án mới. Năng lượng giúp bạn khám phá các giải pháp thực tế. Tính tham vọng vốn có của bạn sẽ giúp biến cơ hội thành lợi thế.

12. Tuổi Hợi:

Nhu cầu của gia đình có thể khiến bạn phải chạy theo nhiều hướng cùng một lúc ngay hôm nay. Bạn muốn được chạy trốn khỏi thực tại hoặc nhấn chìm nỗi buồn, nhưng bản thân vốn là người có trách nhiệm nên bạn sẽ trụ lại. Cố gắng tìm thời gian tối nay dành riêng cho bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.