Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 2.4.2020

01/04/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Cuộc sống của bạn càng đơn giản và càng ít phức tạp thì càng dễ xác định nơi bạn "tập trung" năng lượng của bản thân. Đây là ngày mà bạn có được sự hỗ trợ của những người bạn tốt. Tình cảm từ các con vật yêu thích có thể làm cho bạn cảm thấy thư giãn và cân bằng hơn, từ đó bản lĩnh để đối phó với bên ngoài.

2. Tuổi Sửu:

Chào mừng những người sáng tạo hoặc khác lạ bước vào cuộc sống của bạn. Bạn có một cơ hội tốt để tìm ra giải pháp cho tình huống khó khăn. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi với gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Sẽ có tình huống bất ngờ hạn chế sự lựa chọn của bạn. Hãy kiên nhẫn, nghỉ ngơi và thử những điều mới mẻ.

3. Tuổi Dần:

Ai đó có thể tỏ ra rất đòi hỏi hoặc nghiêm trọng. Đây không nên là lý do làm hỏng ngày vui của bạn. Những vấn đề và hoàn cảnh khó khăn nên được chấp nhận với sự kiên nhẫn và sức chịu đựng. Bạn có thể tìm được đường để vượt qua. Căng thẳng có thể khiến bạn có thái độ mỉa mai hoặc nóng nảy với người khác.

4. Tuổi Mão:

Đây là ngày tốt để thay đổi một vài thói quen. Điều này có thể là truyền thống gia đình hoặc những điều bạn làm mỗi ngày. Hãy chấp nhận các cơ hội để thử thách bản thân và bản lĩnh bước ra khỏi vùng an toàn của bạn. Đừng để sợ hãi ngăn cản bạn.

5. Tuổi Thìn:

Dành thêm thời gian để tìm hiểu mọi tình huống trước khi bạn đưa ra quyết định. Điều này đúng trong công việc hoặc chuyện cá nhân. Mặc dù bạn muốn có bước đột phá, hãy kiên nhẫn xây dựng một nền tảng tốt. Cách tiếp cận thận trọng cần nhiều thời gian hơn lúc đầu, nhưng sẽ ngăn chặn được những sửa chữa không cần thiết sau đó.

6. Tuổi Tỵ:

Đây có thể là một ngày căng thẳng bất kể bạn làm điều gì. Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những sai lầm, sự kiêu ngạo hoặc lòng tham của người khác. Làm người là phạm sai lầm. Hãy nhớ rằng bạn đừng quá nghiêm trọng, đừng tự phê phán nặng nề về những lỗi lầm trong quá khứ.

7. Tuổi Ngọ:

Nguồn năng lượng ngày nay mang đến cơ hội để bạn thể hiện kỹ năng giao tiếp tốt của mình. Bạn sẽ thấy dễ dàng hơn để làm trụ cột mạnh mẽ cho người khác và đứng lên bảo vệ hạnh phúc của chính mình. Chẳng có gì phải ngại khi bạn có một chút ích kỷ và muốn dành thời gian cho những điều bạn thích nhất.

8. Tuổi Mùi:

Lường trước các hậu quả trước khi bạn quyết định bỏ thói quen thông thường của bạn ngày hôm nay. Một số người sẽ suy nghĩ về việc đưa ra một cam kết lâu dài với người yêu. Bạn cảm nhận được nhiều điều khi ở nhà so với trước đây. Bất kỳ thay đổi nào giúp bạn thành thật với chính mình sẽ mang lại hạnh phúc lâu dài.

9. Tuổi Thân:

Hành động quyết tâm mang lại may mắn ngày hôm nay. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất nếu bạn chú ý cẩn thận và không từ bỏ. Bạn không phải chịu trách nhiệm cho hành vi xấu hoặc khó khăn của người khác. Đơn giản chỉ cần làm tốt nhất trong sức của bạn. Cố gắng để giữ tâm thế ổn định và vui vẻ bất kể điều gì xảy ra.

10. Tuổi Dậu:

Bạn sẽ hạnh phúc nhất khi ở gần nhà và làm những gì quen thuộc nhất. Đừng để tình cảm ngăn cản bạn từ bỏ bất cứ điều gì không còn cần thiết trong cuộc sống của bạn. Đây có thể là một ngày của sự chuyển đổi mạnh mẽ và tích cực, nhưng bạn sẵn sàng để lại quá khứ đằng sau.

11. Tuổi Tuất:

Sự bướng bỉnh có thể chống lại bạn ngày hôm nay. Tốt nhất là rất trung thực và linh hoạt hơn một chút, đặc biệt là trong gia đình. Bạn có thể kích hoạt một phản ứng rất tiêu cực nếu bạn yêu cầu mọi thứ được thực hiện theo một cách cụ thể mà bạn muốn. Ý kiến mâu thuẫn không có nghĩa là bạn sai.

12. Tuổi Hợi:

Hãy cố gắng nhìn thế giới qua con mắt của người khác. Đừng quá nghi ngờ những gì khác lạ. Trong các vấn đề kinh doanh hoặc tài chính, đọc kỹ các hợp đồng. Bạn tìm được hứng thú trong các hoạt động nhóm và hoạt động tình nguyện. Mượn mà không hỏi có thể châm ngòi cho một cuộc đối đầu đầy cảm xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.