Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 28.2.2020

27/02/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là một ngày năng lượng cao, vì vậy hãy hành động. Thử thách sẽ giúp làm rõ những gì bạn muốn hay nói cách khác, càng khó thì bạn mới càng có cơ hội thể hiện bản thân. Ngoài ra, bạn sẽ biết rõ hơn về một số người rất gần với bạn. Đặc biệt thận trọng khi lái xe. Nuông chiều bản thân một chút vào tối nay.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay là ngày thích hợp để ra ngoài với bạn bè và cùng nhau làm các hoạt động môi trường yêu thích. Chỉ cần một bữa tối ngon miệng và bộ phim đẹp cũng có thể giúp bạn thư giãn và nạp năng lượng cho một tuần khá bận rộn sắp tới. Nếu bạn có ý định dọn dẹp tủ quần áo, đây là lúc để bắt đầu.

3. Tuổi Dần:

Nguồn năng lượng khuyến khích bạn thực hiện một số thay đổi. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc của bạn là bạn sẽ khác lạ hơn trước nhiều. Quan tâm đến nhu cầu của bản thân sẽ đưa bạn vào một vị trí tốt hơn. Điều này khá phù hợp bởi bạn là người có trách nhiệm. Đừng quá lo lắng nếu những người bên cạnh đi nhanh hơn bạn. Đi sau về trước có thể là tình trạng của bạn.

4. Tuổi Mão:

Một ngày tươi sáng mang đến những cơ hội bất ngờ. Nói ra điều đúng giúp con đường của bạn dễ dạng  hơn. Tinh thần sẵn sàng làm việc và luôn luôn chăm chỉ của bạn sẽ giúp cho thành công nhanh đến hơn. Nếu bị từ chối một cơ hội mà bạn thấy rất thích hợp với bản thân, đừng buồn vì sẽ xuất hiện cơ hội khác, tốt hơn nhiều.

5. Tuổi Thìn:

Một người thiếu can đảm để đối mặt với nguyên nhân gây ra nỗi đau và gây ra vấn đề trong một mối quan hệ là người thích chỉ trích đối tác khi cả hai gặp trục trặc. Những gì là sự thật lại không được nhắc đến và những gì được ra có lẽ không bao giờ có thật. Hiểu tình cảnh như thế sẽ giúp bạn phán đoán và xử lý bất kỳ khủng hoảng nào xảy ra.

6. Tuổi Tỵ:

Nuông chiều bản thân bằng cách nằm lì ở nhà cả ngày nế muốn. Chuyện tận dụng thời gian rảnh cho công việc thật đáng khen ngợi, nhưng lại khiến bạn như một con robot. Một ngày làm biếng không làm gì là lựa chọn khôn ngoan cho hạnh phúc cá nhân. Cơ thể và tinh thần của bạn sẽ được hưởng lợi. Tình yêu sẽ đến với người độc thân.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là một ngày của âm nhạc, phim ảnh, nhiếp ảnh và các hoạt động sáng tạo. Chia sẻ sở thích của bạn với người khác, sẽ mang lại cho bạn những tình bạn mới. Một chút chuyển hướng trong công việc sẽ giúp bạn giữ mọi thứ cân bằng. Chia sẻ cảm xúc thật của bạn với những người bạn biết rõ nhất, còn không thì tốt nhất là nên kìm nén để tránh gây ra những hiểu lầm không cần thiết.

8. Tuổi Mùi:

Hãy suy nghĩ về các mục tiêu cụ thể mà bạn muốn hoàn thành trong thời gian tới. Có thể các quyết định của bạn sẽ bị người khác nghi ngờ, nhưng đừng nản lòng. Tin đồn hoặc tiết lộ từ quá khứ có thể gây ra  rắc rối hoặc khiến bạn bấn loạn. Giữ mọi thứ đơn giản và đừng tiết lộ nhiều về kế hoạch của mình. Gắn bó với các thói quen đã xây dựng.

9. Tuổi Thân:

Bạn có thể là người may mắn trong tình yêu ngày hôm nay. Bạn được hưởng lợi từ việc kết nối trong cộng đồng của bạn. Đây là thời điểm thích hợp để tạo nên một khởi đầu mới suông sẻ cho bạn hoặc cả gia đình bạn. Những người tốt sẽ xuất hiện bất ngờ trong đời bạn và bạn có thêm nhiều bạn bè hơn.

10. Tuổi Dậu:

Đây là một ngày bạn cần phải kéo sự tự tin lên thật cao. Cảm giác rằng bản thân mình không tốt như những người khác có thể khiến bạn cảm thấy bị cô lập và cô đơn. Có lẽ bạn cảm thấy lúng túng trong các tình huống xã hội. Tiếp cận với bạn bè để nhờ hỗ trợ kiểm tra thực tế. Nhưng không ai khác ngoài bạn phải lên tiếng. 

11. Tuổi Tuất:

Thế giới tự nhiên có những bài học rất thú vị. Làm vườn hoặc đơn giản là dành thời gian bên ngoài ở một nơi đẹp có thể mang lại những trải nghiệm quý giá. Hãy suy nghĩ về những gì bạn có thể làm để không quá mơ mộng khi lên kế hoạch. Thú cưng, hoa... cũng có thể giúp bạn tập trung và tỉnh táo hơn. 

12. Tuổi Hợi:

Những nỗ lực của bạn sẽ làm cho ngày hôm nay trở nên thú vị với trẻ em trong nhà. Thu hút trẻ vào các dự án học tập thú vị. Bạn có thể tìm ra các giải pháp cho một vấn đề tình cảm thông qua sự hỗ trợ khéo léo của một người bạn thân. Người độc thân có khi lại có tin vui. Hãy sắp xếp một bữa ăn đặc biệt cho gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.