Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 8.9.2020

07/09/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có thể cảm thấy bực bội vô cứ. Đừng hiểu sai ý định của người khác. Đôi khi mọi người không thể nói ra những gì họ đang cảm thấy, nhưng họ sẽ làm điều gì đó cho bạn. Thành ngữ xưa "hành động mạnh hơn lời nói" đặc biệt đúng với nhiều người. Bày tỏ lòng biết ơn chân thành khi mọi người làm nhiều thứ cho bạn.

2. Tuổi Sửu:

Che giấu cảm xúc không phải là một ý kiến hay. Mọi thứ sẽ tự phơi bày trước ánh sáng. Đây là một ngày đòi hỏi một cách tiếp cận ngoại giao. Điều này đặc biệt đúng nếu người khác chỉ nói những gì họ nghĩ mà không cân nhắc đến ảnh hưởng của nó đối với người khác.

3. Tuổi Dần:

Ngày hôm nay bắt đầu với các nghĩa vụ. Làm từng việc một lần. Ưu tiên công việc trước niềm vui. Các cuộc họp hay cuộc gặp có thể đặc biệt hiệu quả. Mong chờ những người khác có thái độ tích cực và hợp tác. Một sự tương tác thân thiện sẽ giúp bạn quên đi những lo lắng trong đêm nay.

4. Tuổi Mão:

Các ý kiến có quan điểm mạnh mẽ có thể được nói ra sáng nay. Trong các mối quan hệ thân thiết, mọi thứ có thể phức tạp hơn. Hẹn hò với một người xa cách về mặt địa lý có thể không có lợi cho bạn. Bạn có thể cảm thấy muốn thoát ra khỏi những hạn chế vô lý. Hãy đặt bản thân lên hàng đầu.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể giải quyết mọi vấn đề bằng sự nhiệt tình. Có nguy cơ xảy ra một cuộc tranh cãi ngày nay. Ngay cả những người bạn thích nhất cũng có thể có những quan điểm hoàn toàn khác nhau. Bạn cũng có thể thất vọng nếu ai đó không đáp ứng mong đợi của bạn. Làm rõ ai đang làm việc gì.

6. Tuổi Tỵ:

Một số người có thể nghĩ rằng bạn tọc mạch hoặc hay buôn chuyện. Trên thực tế, bạn đơn giản là người có bản tính tò mò và có ý định tốt. Buổi tối là thời điểm cho sự lãng mạn. Sự đam mê sẽ phát huy mạnh mẽ hơn nếu bạn giải thích được những gì bạn muốn. Tiền bạc và địa vị không quan trọng bằng sự chính trực của cá nhân.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể cảm thấy mình đang ở ngã ba đường, và thực sự là như vậy. Những thế lực mạnh mẽ vốn từng thách thức bạn đang bắt đầu có dấu hiệu suy giảm. Bất kể chương trình làm việc của bạn là gì, hãy dành nhiều thời gian nhất có thể với những người dễ mến và tốt bụng. Năng lượng tối nay may mắn cho tình yêu!

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể tưởng tượng ra tất cả tình huống xấu. Chờ đợi để hành động khi bạn cảm thấy lạc quan hơn. Nguồn năng lượng hôm nay may mắn cho các quyết định kinh doanh và tài chính. Đọc kỹ hợp đồng. Nói những gì bạn nghĩ một cách đơn giản và trực tiếp. Buổi chiều có thể mang lại một khoảng thời gian nghỉ ngơi cần thiết.

9. Tuổi Thân:

Khả năng thuyết phục và sự bình tĩnh của bạn là tài sản thực sự trong giao tiếp với công chúng hoặc đồng nghiệp ngày nay. Cần phải đối mặt với các vấn đề nghiêm trọng. Có những hành vi mà không phải ai cũng có thể học cách sống chung. Hãy lên tiếng. Điều tối quan trọng là đưa ra phản hồi trung thực.

10. Tuổi Dậu:

Giúp đỡ những đồng nghiệp đang gặp khó khăn. Các dự án cộng tác cần được ưu tiên nhưng hãy xử lý một cách thận trọng. Bạn có thể khá hao mòn năng lượng khi mọi thứ không diễn ra như kế hoạch. Mặc dù bạn có thể không đồng ý về một số điều, sự hòa hợp vẫn có thể được duy trì. Tìm kiếm các giải pháp thỏa hiệp.

11. Tuổi Tuất:

Ngày nay, nguồn năng lượng khơi lại những nỗi đau của quá khứ. Đây là một dấu hiệu cho thấy bạn cần từ bỏ những mối liên kết cũ. Những phản ứng cảm xúc nặng nề và tiêu cực thường là kết quả của một điều gì đó đã xảy ra từ lâu. Đừng để bản thân đầu hàng cảm xúc tiêu cực mà hãy dũng cảm bước tiếp.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có thể lạc quan hơn thường lệ vào ngày hôm nay. Tiến về phía trước với sự tự tin yên tĩnh. Cố gắng không để bất kỳ nỗi sợ hãi hay lo lắng nào xuất hiện trong suốt hành trình. Đây là một ngày tuyệt vời để liên lạc với bạn bè. Hãy thận trọng khi lái xe - tránh bị phân tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.