Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 9.2.2020

08/02/2020 19:01 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Để ý công việc ngày hôm nay. Những đối đầu tình cảm với phụ nữ có thể "leo thang" thành vấn đề căng thẳng. Tập trung vào cải thiện bản thân và đừng lo lắng đến những gì người khác nói. Sức quyến rũ của bạn ngày càng lớn nên bạn dễ dàng đạt được những gì bạn muốn. Bất kỳ ý tưởng nào có thể thúc đẩy sự nghiệp của bạn nên được thực hiện.

2. Tuổi Sửu:

Hãy cố gắng liên lạc với một người bạn cũ nhưng bạn luôn nghĩ đến. Bạn sẽ thấy rằng người đó đang đợi bạn gọi. Hoạt động nhóm sẽ được đạt những kết quả thỏa mãn nhất. Bạn sẽ có cơ hội làm điều gì đó tử tế cho một người lạ. Trẻ em cần điểm tựa vững chắc từ bạn.

3. Tuổi Dần:

Một người mà bạn quan tâm có thể đang vật lộn với một vấn đề lâu dài. Hãy cố gắng để lắng nghe nhiều hơn và đưa ra ít gợi ý hơn. Giữ vững sự tự tin. Khuyến khích người gặp khó khăn hãy mở lòng. Bạn có thể muốn kéo một vài người bạn thân lại để cùng nhau hàn huyên với những món ăn ngon.

4. Tuổi Mão:

Đây có thể là một ngày cực kỳ hạnh phúc ở nhà. Bạn tình nguyện chăm sóc trẻ em hoặc vật nuôi. Những thú vui hồn nhiên và đơn giản sẽ giúp bạn cảm thấy bản thân ở vị trí trung tâm và hài lòng nhất. Nếu có thể, tránh đi theo một lịch trình cứng nhắc ngày hôm nay. Hãy thả lỏng.

5. Tuổi Thìn:

Hãy làm gương bằng cách thể hiện sự bình tĩnh và thái độ cởi mở. Nếu bạn từng tức giận hoặc cằn nhằn người khác, bạn phải chấm dứt việc nhai đi nhai lại những chuyện cũ. Hãy chắc chắn họ sẽ an toàn nếu mở lòng nói cho hết mọi nỗi niềm. Trẻ em và vật nuôi có thể mang lại cả những thách thức và niềm vui bất ngờ.

6. Tuổi Tỵ:

Nguồn năng lượng ngày nay làm nổi bật các kỹ năng quản lý của bạn. Bạn có thể biến mọi tình huống thành lợi thế của mình bằng một thái độ bình tĩnh và hợp lý. Có thể cần phải đưa ra quyết định giúp giải quyết tranh chấp gia đình. Buổi tối này là thời gian tuyệt vời để thưởng thức âm nhạc, phim ảnh hoặc một buổi hẹn hò lãng mạn.

7. Tuổi Ngọ:

Tình yêu là màu sắc của ngày hôm nay. Bạn đang cảm thấy khao khát tình yêu. Bạn có thể là "đối tượng" thu hút sự quan tâm và chú ý của người khác. Điều này không nhất thiết sẽ có một kết nối gì quan trọng. Thay vào đó, bạn có thể khám phá khía cạnh gợi cảm của bản thân.

8. Tuổi Mùi:

Nói chuyện với một người quan tâm đến bạn, yêu bạn và sẵn sàng tin rằng bạn có thể đưa ra quyết định tốt. Một "âm mưu" lãng mạn của ai đó sẽ mang lại cảm giác vui vẻ tuyệt vời. Đây là ngày lý tưởng để bạn nhìn thấy sự đáng yêu ngầm của người yêu bạn. Dễ có lúc bạn cư xử rất bốc đồng, đặc biệt nếu bạn đang độc thân hoặc cô đơn.

9. Tuổi Thân:

Nguồn năng lượng ngày nay hỗ trợ các kế hoạch dang dở của bạn. Bạn có thể có được lời khuyên và sự hỗ trợ từ những người mạnh mẽ. Nếu bạn cảm thấy lo lắng bất thường, hãy linh hoạt trong lựa chọn. Kiên nhẫn là điều cần thiết. Thành công lâu dài đến từ việc xây dựng trên những bước nhỏ.

10. Tuổi Dậu:

Trong một tình huống quan trọng, điều quan trọng là phải có sự giao tiếp tốt và nhất quán giữa các bên. Mọi người có thể cảm thấy bị tổn thương nếu cứ khăng khăng chọn cách lạc hậu. Hãy đồng cảm về quan điểm của người khác. Đừng căng thẳng một cách không cần thiết trong các mối quan hệ làm việc.

11. Tuổi Tuất:

Đừng tuyệt vọng nếu có vẻ như mọi người không đánh giá cao bạn hoặc bạn không đạt được những tiến bộ bạn muốn. Cần phải thừa nhận rằng các kế hoạch không diễn ra như bạn mong muốn. Đối với những người trái ngược với ý kiến của bạn, hãy thể hiện thái độ khoan dung. Hãy bớt lo lắng về tương lai.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày tích cực để cải thiện tình hình công việc. Bạn sẽ bớt lo lắng, ít bực bội và thậm chí không còn căng thẳng. Đôi khi những nỗ lực tự nguyện có thể dẫn đến một vị trí tốt hơn. Nếu có điều gì đó thực sự mang lại lợi ích tốt nhất của bạn, hãy nhanh tay chớp lấy thời cơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.