Tử vi vui cho bạn từ ngày 15 đến 21.5.2017

15/05/2017 10:46 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Đừng quá bất ngờ khi nhận ra sự đổi thay từ ai đó. Nên tập cho mình sự phòng thủ, cũng sẽ là một trong những cách giúp bạn né tránh được những chuyện dễ gây tổn thương.

Thực ra đổi thay nào cũng mang tính tất yếu. Những khó khăn hiện tại chỉ là chuyện rất nhỏ, rồi sẽ qua. Đừng ngại ngần khi giúp đỡ ai đó.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Làm bất kỳ chuyện gì, đoạn này cũng không nên vay mượn, hãy chỉ cân nhắc tính toán trong khả năng. Cuối tuần ra ngoài thay đổi môi trường sẽ làm dịu những căng thẳng có khi rơi vào cao điểm. Sự mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp nếu có, bạn nên chủ động làm hòa. Lúc này làm gì cũng phải cân nhắc vì không có lợi.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Đã qua rồi giai đoạn áp lực, lo nghĩ. Lúc này đã thấy khá nhiều cơ hội mà chỉ cần bạn chú ý, mọi việc sẽ có tính hiệu quả cao. Đừng bao giờ nghĩ mình thật không may, ai cũng có lúc hên lúc xui, không nên để mình rơi vào sự bi quan, bế tắc. Cần cởi mở, hòa đồng, đừng quá lạnh nhạt mà mất điểm.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Thay vì nghĩ ngợi, hay lo xa, cách tốt nhất là xông vào giải quyết những tồn đọng. Nói là làm, quyết liệt ít nhiều sẽ thay đổi cảm giác chán chường, nhạt nhòa đang xâm chiếm bạn. Cuộc sống tình cảm đang có những diễn tiến mới; tuy nhiên, cẩn thận khi hứa hẹn bất kỳ điều gì.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Năng thăm viếng hay gọi điện thoại chia sẻ tình cảm với người thân ở xa. Sự ấm áp sẽ mang đến cho bạn niềm tin cậy, cảm giác vững vàng hơn. Công việc làm ăn đã đến lúc có thêm cơ hội mới, thoải mái đón nhận hơn là cứ nghi ngờ. Khi giao việc cho ai, nên tin tưởng trao trách nhiệm. Tuần này khá êm đềm.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Làm bất kỳ việc gì cũng nên tìm cách cân bằng giữa riêng và chung. Tuyệt đối không đem việc về nhà hay ca cẩm, phàn nàn, gây mất hòa khí trong gia đình. Những bực bội nếu có, nên tìm người chia sẻ, chẳng việc gì mà ngại ngần hay giấu diếm. Chạy xe cộ cẩn thận, nhất là thời tiết mùa này chợt nắng chợt mưa.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Vận hạn lúc thịnh lúc suy, quan trọng nhất là bạn giữ cho mình sự bình tĩnh. Khi quá vui đừng “nổ” mà để khi trượt chân lại dễ bị đem ra làm đề tài dè bỉu không hay. Những thứ phù hợp với bạn sẽ thiên về nội dung, đừng đuổi theo những lấp lánh, hào nhoáng bên ngoài. Dễ đụng chạm với người nhà, bực dọc cuối tuần.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Cẩn thận với những đề nghị hùn hạp mà ngân sách đòi hỏi vượt khả năng. Làm gì cũng được, trừ liên quan đến vay mượn. Những phi vụ nếu làm chung phải có gì đó đảm bảo, đừng để bị cảm xúc dẫn lối. Lúc này, nếu có khúc mắc, nên ngồi lại với nhau để tìm ra giải pháp chung. Tốt hơn hết là không phiêu lưu quá.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Chỉ vì lâu nay lơ là mà bạn có cảm giác căng thẳng khi việc chồng việc. Nên rút kinh nghiệm cho giai đoạn tới, cố gắng làm việc theo tiến độ phù hợp. Hãy xem áp lực là sự thử sức bởi chẳng những nó không bất lợi mà còn mang đến cơ hội vượt qua chính mình, tìm chỗ đứng mới. Chú ý vấn đề sức khỏe.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Tự dưng muốn đi đâu đó cho vợi bớt, làm mới lại bản thân. Mạnh mẽ, dứt khoát một lần để có thể không còn đi lại lối cũ của chính mình. Cũng đừng vì “khó ở” mà gây hấn với bạn bè, đồng nghiệp. Chuyện gì cũng có cách giải quyết, chỉ là đừng nóng giận mà mất bình tĩnh. Sức khỏe là tối quan trọng lúc này.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Mọi thứ đều trên đà thuận lợi nên cảm giác thật nhẹ nhõm, thư thái. Tình cảm cũng vậy, được yêu quý, nuông chiều nhưng đừng tỏ ra lấn lướt, nên là người hòa nhã, biết người biết ta sẽ mang lại nhiều thoải mái, thuận lợi. Có thể đang hanh thông, tiền bạc rủng rẻng nhưng đừng thật thà mà khoe, dễ gặp chuyện “giàu ghen khó ghét”.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Đang qua những lúc nhiều đổi thay, chuyện gì cũng trì trệ, đừng trông mong quá. Đừng vội vàng hấp tấp, mọi việc cần có thời gian. Đôi lúc người bạn đối xử rất tốt không hiểu vô tình hay cố ý gây cho bạn sự tổn thương. Dù sao, việc năng tập thể dục, duy trì thói quen lành mạnh cũng là nên làm hơn bất kỳ chuyện gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.