Tử vi vui từ ngày 5.2.2018 đến 11.2.2018

05/02/2018 05:00 GMT+7

Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)

Nếu làm ăn, cần nhất là kín đáo. Đừng chia sẻ, kể lể hay than thở nhiều bởi không giải quyết được gì. Bạn mới chính là người có đáp án chính xác nhất cho mình. Những hội hè bên ngoài dù có vẻ tốn thời gian nhưng bù lại, mối quan hệ xã hội rộng rãi sẽ hữu ích cho bạn về sau.
Robert Pattinson (13.5.1986)
Pattinson sinh tại London, Anh - là nam diễn viên, người mẫu, nhạc sĩ, nhà sản xuất, nổi tiếng nhất với vai diễn Edward Cullen trong bộ phim chuyển thể có tên Chạng vạng, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephenie Meyer, và vai diễn Cedric Diggory trong phim Harry Potter và chiếc cốc lửa.

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Nếu có gặp điều không vui, thay vì cố chấp, nên cố gắng bình tĩnh và bao dung nhất có thể. Mọi thứ cứ nhẹ nhàng, điềm tĩnh sẽ có cách gỡ rối đơn giản hơn bạn nghĩ. Tính bạn hay lo, một cuộc gặp gỡ mang đến cơ hội làm bạn trăn trở, áp lực. Mong đợi một món tiền nho nhỏ, đủ để chi trả vài thứ bạn đang lo nghĩ.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Tuần này có vẻ không đơn giản. Người ta đến với bạn là để hợp tác, đôi bên cùng có lợi, vì vậy, bạn đừng trông mong về mặt tình cảm. Tài chính vẫn đang là thứ chi phối khiến bạn khá áp lực, phải khéo vén lắm mới giữ được sự cân bằng. Tin vào tình bạn, đó chính là những lời khuyên chân thành và hữu ích.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Nếu muốn đi đâu xa, như một cách cho mình niềm vui - mạnh dạn lên kế hoạch và dành dụm để biến nó thành hiện thực. Sống vui, sống có lý tưởng sẽ giúp bạn tự cân bằng. Cải thiện cuộc sống chính mình bằng những hội chị em bạn dì, spa, tập tành - nhưng cần kín đáo, đừng để người khác cảm giác bạn quá “thụ hưởng”.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Bạn đang khá hợp với bạn bè nên nếu có gì phải làm chung, đừng ngại. Sự hỗ trợ nhau sẽ giúp bạn lấy được thế mạnh của mỗi người để mọi việc tốt hơn. Dọn dẹp nhà cửa từ bây giờ, bỏ những thứ đã lâu không dùng - dù còn tốt thì nhà mới tươm tất. Dù việc nhiều cách mấy cũng nên dành thời gian cho mình.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Tuần này có vẻ khó khăn hơn bạn tưởng về một sự kiện đang diễn ra. Chỉ cần giữ bình tĩnh là giải quyết được tất. Hơn lúc nào hết, bạn bè sẽ là chỗ dựa vững chãi vào lúc này. Tuy nhiên, bạn nên rút kinh nghiệm, đừng quá hời hợt hay cả tin trong mọi tình huống. Làm việc với người trẻ sẽ rất vui.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Đôi lúc thật khó tránh cảm giác bực bội vì những chuyện không như ý. Nhưng biết làm sao khi đó có thể là người thân hoặc bạn thân, họ thực sự cần bạn. Đành chịu khó thôi, dù chẳng mấy ai thích bị làm phiền. Bù lại, bạn có cơ hội làm ăn tốt với sự trợ sức từ một người có “máu mặt”, quan trọng là bạn có đủ liều hay không.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Bao giờ cũng vậy, không ai có được mọi thứ. Hiện tại công việc khá tốt. Thậm chí, nếu bạn thay đổi, cơ hội mới sẽ mở ra. Bù lại, gia đình lại khiến bạn lo nghĩ khi có người cứ sống dựa dẫm. Đôi lúc suy nghĩ theo hướng chấp nhận, rằng người ấy đã gánh chịu thiệt thòi cho gia đình, bạn sẽ đỡ mệt mỏi hơn.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Lúc vận hạn hơi không tốt nên hết chuyện không vui này lại nảy sinh chuyện khác; liên tục nên bạn có chút nản, dễ nổi nóng. Chính vì vậy, dễ nảy sinh cộc cằn, nóng nảy trong giao tiếp - lại phát sinh mâu thuẫn. Cách né tránh tốt nhất là hạn chế giao du, gặp gỡ cho đỡ rối. Tiền bạc đừng giao phó cho ai, phải tự quản lý.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Trong tuần này, mọi thứ đến có vẻ thuận lợi. Tuy nhiên, không tránh khỏi vài ngày đầu tuần có chuyện - kiểu gièm pha lời ong tiếng ve. Tốt nhất là bỏ ngoài tai, lo hoàn thành việc mình, đúng hẹn là được. Trong cư xử, dứt khoát - rõ ràng, đừng cả nể - lấp lửng mà gây hiểu nhầm.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Công việc đang dần mở ra nhiều cơ hội mới. Đặc biệt nhất là những người trước đây không hiểu bạn giờ bỗng dưng lại chia sẻ, thân thiện hơn khiến bạn rất thoải mái. Sắp đặt một chút, nên giải quyết những việc đến hạn. Trầm tĩnh, bước chậm lại, sẽ cảm nhận được cuộc sống nhiều hơn.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Vận hạn đã bắt đầu hanh thông. Sẽ được ưu ái trong công việc cũng như giao tiếp. Tuy nhiên, đừng cố đuổi theo điều gì quá xa xôi, hãy vui với những thứ đang có. Tuần này có vẻ tốn kém về tiền bạc lẫn năng lượng. Thỉnh thoảng phải có những lúc áp lực mới thấy yêu thương những ngày đời thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.