Tuyên dương 3 nông dân Thanh Hóa cứu sống 3 học sinh đuối nước

05/10/2019 09:36 GMT+7

6 học sinh lớp 5 xuống Lạch Ghép (xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) tắm thì 3 em bị đuối nước . Các nạn nhân may mắn được 3 nông dân dũng cảm cứu sống.

Ngày 5.10, ông Trần Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Hải Bình, cho biết UBND xã Hải Bình vừa tổ chức tuyên dương và trao giấy khen cho anh Phan Văn Trọng (42 tuổi), anh Lê Văn Anh (37 tuổi) và chị Lê Thị Huyền (46 tuổi), đều là người dân ngụ tại xã Hải Bình, vì có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.
Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 3.10, có 6 học sinh lớp 5 Trường tiểu học Hải Bình (xã Hải Bình) ra khu vực cửa Lạch Ghép (thuộc xã Hải Bình) tắm mát. Khi đang tắm thì 3 học sinh bị đuối nước.

Khu vực các học sinh bị đuối nước và được cứu sống

ẢNH PHÚC NGƯ

Thấy bạn bị đuối nước, các em còn lại hô hoán người dân xung quanh đến cứu. Nghe tiếng kêu cứu, anh Trọng, anh Anh và chị Huyền đang ở gần đó đã chạy tới và bơi ra đưa 3 em vào bờ an toàn.
Sau khi sơ cứu, cả 3 nạn nhân được đưa đến điều trị tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Hợp Lực khu vực Tĩnh Gia. Đến sáng nay 5.10, các nạn nhân đã dần bình phục, sắp được ra viện.
Chủ tịch UBND xã Hải Bình đã quyết định tuyên dương và tặng giấy khen cho các anh Trọng, Anh và chị Huyền, đồng thời báo cáo vụ việc lên UBND huyện Tĩnh Gia để tiếp tục tuyên dương những người dân dũng cảm cứu 3 học sinh bị đuối nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.