Va chạm với xe đầu kéo, 2 vợ chồng đi xe máy tử vong

Hoàng Long
Hoàng Long
22/05/2018 16:03 GMT+7

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, xe đầu kéo bất ngờ gặp xe máy lao từ đường nhánh ra nên không kịp tránh. Vụ va chạm khiến cả 2 người là vợ chồng trên xe máy tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn giữa xe ô tô đầu kéo và xe máy xảy ra lúc hơn 7 giờ sáng nay, 22.5, tại địa bàn xã Đông Các, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.
Theo những người có mặt tại hiện trường, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe đầu kéo BS kéo theo rơ moóc đang di chuyển trên tuyến đường tránh của quốc lộ 10 chạy qua khu vực huyện Đông Hưng theo hướng Hải Phòng - Thái Bình, khi đi đến cầu Đông Các (xã Đông Các, huyện Đông Hưng) thì đột ngột gặp xe máy lao từ đường nhánh lên. Mặc dù lái xe đầu kéo đã đánh lái, đạp phanh, nhưng do khoảng cách giữa 2 xe quá gần nên xe đầu kéo đâm vào xe máy khiến cả hai người trên xe máy tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy bị đâm biến dạng hoàn toàn.
ach-tac
Đến hơn 9 giờ sáng, tình trạng ách tắc tại khu vực tai nạn mới được giải toả Ảnh VĂN ĐÔNG
Vụ tai nạn khiến giao thông qua đoạn đường này ùn tắc cục bộ, đến hơn 9 giờ mới được giải toả.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an huyện Đông Hưng đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc và xác định nạn nhân là ông Tạ Ngọc Trung và vợ là bà Xuân (trú tại thôn Lễ Thần Đoài, xã Thái An, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình).
Sau khi giải toả giao thông, Công an huyện Đông Hưng đang tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng điều tra vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.