Việt Nam vô địch AFF Cup: Đường phố là nhà, người Việt bùng cháy niềm hạnh phúc

Trác Rin
Trác Rin
16/12/2018 00:15 GMT+7

Hàng ngàn người đổ xuống đường ở khu vực trung tâm TP.HCM vui mừng đã khiến giao thông kẹt cứng. Hơn 0 giờ ngày ngày 16.12, nhiều người muốn trở về nhà nhưng... vô vọng vì khắp nơi chỉ toàn xe, người, tiếng kèn và cả những âm vang Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch!

[VIDEO] Hàng triệu người xuống đường mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, ở khu vực đường Lê Lai – Phạm Hồng Thái, chợ Bến Thành... (Q.1) cùng tuyến đường Trần Hưng Đạo (từ Q.1 qua Q.5) là những vị trí người dân tập trung đông nhất. Hơn 23 giờ, nhiều người đã bắt đầu thấm mệt nhưng... khó có thể tìm được đường về nhà.

Gần 0 giờ đêm, nhiều người đã thấm mệt nhưng đường về nhà chắc còn... xa vì kẹt xe
Các ngã tư ở khu vực trung tâm đều bị bịt kín, nhiều người muốn về nhà nhưng rất... gian nan

Trên đường Trần Hưng Đạo, một số trẻ em được phụ huynh lái xe tấp vào lề cho ngồi nghỉ mệt, số khác thì “ngủ giã chiến” ngay vỉa hè.

Đã sắp 0 giờ nhưng nhiều tuyến đường ở Q.1, 3, 5... vẫn đông nghẹt người. Có mặt ở hầu hết các tuyến đường trung tâm thành phố, PV Thanh Niên cảm nhận rõ niềm hạnh phúc, sướng vui của người dân. Đây là ngày có lẽ còn vui hơn cả... tết.

Âm thanh “Việt Nam vô địch” đã vang vọng rất rất nhiều trong những lần đi “bão”, thế nhưng đến ngày hôm nay điều đó mới trở thành sự thật...

[VIDEO] Đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.