Vợ tôi "có gì" với người ta chưa?

27/09/2007 17:40 GMT+7

Tôi lấy vợ đã được 15 năm, có một con trai. M. - vợ tôi là người vui tính, cởi mở và nhiều bạn bè. Ngược lại, tôi ít nói, hơi nhút nhát, vì thế chỉ có vài người bạn. Cách đây khá lâu, M. có kể với tôi về B. - một đồng nghiệp nam của mình, nhưng tôi không quan tâm lắm nên cũng không thấy cô ấy nhắc lại nữa.

Thời gian gần đây, M. đi về thất thường và có những cử chỉ hơi khác lạ. Chẳng hạn, nói với tôi đi lấy đồ (mất khoảng 45 phút) nhưng đến gần 3 tiếng sau mới về; mang điện thoại di động theo nhưng không mở, trong khi trước đó M. ít khi mang điện thoại theo khi đi ra ngoài. Khi tôi hỏi, M. bảo là lấy đồ xong rồi đi dạo. Hoặc đi làm về rất mệt nhưng nhất định phải đi siêu thị chỉ để mua 1 - 2 món, và cũng phải mất gần 3 giờ đồng hồ...

Mới đây, một người bạn của tôi cho biết gặp M. vào nhà của B. Đem chuyện đó hỏi M., cô ấy bảo là chuyện xảy ra đã lâu, vì B. nhờ cô ấy làm một chuyện. Hỏi chuyện gì thì M. không nói. Có lần, M. nói rằng B. đem lại cho cô ấy những niềm vui nho nhỏ mà cô ấy không tìm được ở tôi.

Tìm hiểu qua hóa đơn điện thoại, tôi được biết từ hơn một năm nay M. đã sử dụng điện thoại di động liên lạc với B., mức độ ngày càng nhiều, thời điểm gọi phần lớn là lúc không ở nhà. Danh sách chi tiết điện thoại cố định nhà tôi cũng có số liên lạc này, toàn vào khoảng thời gian tôi không có ở nhà...

Theo bạn, vợ tôi đã có gì với B. chưa? Tôi phải xử sự ra sao bây giờ?

Xuân Nguyên

Những góp ý, chia sẻ với bạn Xuân Nguyên, các bạn có thể gửi về địa chỉ vuontamtu@thanhnien.com.vn, hoặc vào mục "Phản hồi" ngay dưới bài này. Nội dung gửi xin vui lòng gõ dấu (font chữ unicode) và ghi rõ "thư gửi Xuân Nguyên".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.