'Vợ tướng tình báo' giúp Thiện Nhân và những người bạn có tiền phẫu thuật

20/07/2016 21:35 GMT+7

Nữ chính trong bộ phim 'Vị tướng tình báo và hai bà vợ' Trần Hoàng Xuân cùng nghệ sĩ Châu Anh và nhiều họa sĩ, doanh nhân khác chung tay trong chương trình gây quỹ giúp ' Thiện Nhân và những người bạn '.

Chiều nay (20.7), tại T.Ư Đoàn, 62 Bà Triệu, Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu chương trình thiện nguyện Look at the world gây quỹ giúp cho chương trình "Thiện Nhân và những người bạn".
Lần này, đồng hành cùng chị Trần Mai Anh - mẹ của bé Thiện Nhân, cô Na Hương, chú Greig Craft và các bác sĩ tình nguyện là Trung tâm tình nguyện quốc gia Việt Nam; cô Đặng Châu Anh, Giám đốc nghệ thuật của Trung tâm phát triển giáo dục và nghệ thuật Sol Art, cùng nhiều doanh nhân. Nữ diễn viên Trần Hoàng Xuân, nữ chính trong bộ phim nổi tiếng "Vị tướng tình báo và hai bà vợ" cũng là thành viên trong ban tổ chức chương trình ý nghĩa Look at the world.
“Con tôi học piano tại Sol Art và trong một lần tình cờ tham dự buổi hòa nhạc của các con, tôi thật sự bị thuyết phục bởi sức mạnh của âm nhạc. Tôi muốn đóng góp công sức của mình vào hành trình giúp đỡ những em bé bất hạnh, như Thiện Nhân từng trải qua”, nữ diễn viên Hoàng Xuân chia sẻ.
Diễn viên Trần Hoàng Xuân đồng hành cùng Thiện Nhân và những người bạn Ảnh Thúy Hằng
Look at the world là chương trình hợp xướng quốc tế với sự góp mặt của các đoàn nghệ thuật thiếu nhi Việt Nam và quốc tế. Chương trình bắt đầu vào lúc 20 giờ tối nay, 20.7, tại Nhà hát lớn Hà Nội. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé, ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp… sẽ đóng góp vào việc phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục miễn phí cho 25 bệnh nhi; khám và tư vấn miễn phí cho hơn 100 em nhỏ khác tại Việt Nam vào tháng 11 năm nay.

tin liên quan

Chiếc ô của cậu bé một chân Thiện Nhân
Thiện Nhân, cậu bé bị bỏ trong vườn và bị thú dữ cắn mất một chân và cơ quan sinh dục 10 năm trước bây giờ đã trở thành một “thanh niên” học lớp 4.
Ngoài biểu diễn hợp xướng, Look at the world còn có triển lãm 11 bức tranh của các họa sĩ thiếu nhi tài năng và các họa sĩ đương đại Việt Nam nổi tiếng. Toàn bộ số tiền đấu giá được từ các bức tranh cũng sẽ dành gây quỹ cho "Thiện Nhân và những người bạn".
Những người bạn mới của dự án "Thiện Nhân và những người bạn" Ảnh Thúy Hằng
Chị Trần Mai Anh, mẹ của cậu bé một chân Thiện Nhân xúc động nói: “Chúng tôi còn 1000 hồ sơ của các em nhỏ đang chờ đợi để được khám và phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục miễn phí. Tôi mong muốn, chúng ta cùng nhau giúp làm ngắn đi những nỗi đau mà các em nhỏ đang phải gánh chịu, để các em nhỏ có thể vô tư, hồn nhiên sống, đơn giản nhất là tự tin bước vào nhà vệ sinh với những cơ quan sinh dục bình thường như bao người khác”.
Anh Vũ Minh Lý, Giám đốc Trung tâm tình nguyện quốc gia Việt Nam tin rằng sự ra đời của những chương trình như Look at the world sẽ mang đến làn gió mới cho phong trào thiện nguyện. “Tôi cho rằng âm nhạc sẽ là chiếc cầu nối tuyệt vời gắn kết những tấm lòng nhân ái, các nghệ sĩ qua phần biểu diễn của mình sẽ truyền cảm hứng đam mê tình nguyện mạnh mẽ trong cộng đồng, nhất là giới trẻ”, anh Lý nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.