Vụ cha chồng đánh con dâu, bà sui: Xin lỗi xong tố con dâu dàn dựng clip

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
30/12/2019 16:01 GMT+7

Liên quan clip cha chồng đánh con dâu và bà sui ở Bạc Liêu, bà L. (nạn nhân) rất bức xúc vì ông D., sau khi xin lỗi con dâu và bà sui, trả lời báo chí rằng ông không hành hung, clip này là dàn dựng.

Như Thanh Niên thông tin, chị Huỳnh Thị K. N. (27 tuổi, ở thị trấn Châu Hưng, H.Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) gửi đơn đến Công an xã Long Thạnh (H.Vĩnh Lợi) tố cáo cha chồng là ông Trần Q.D. (54 tuổi) và chồng là Trần P. V. (28 tuổi, cùng ở xã Long Thạnh, H.Vĩnh Lợi) có hành vi hành hung chị và mẹ ruột là bà Lê K. L.(54 tuổi).

Ngày 27.12, Công an xã Long Thạnh mời 2 gia đình đến để hòa giải. Tại buổi làm việc, ông D. thừa nhận việc hành hung con dâu và bà L. là sai hoàn toàn. Ông D. xin lỗi con dâu và bà sui và mong được bỏ qua, đồng thời cũng bồi thường tiền thuốc vì ông D. đánh bà L. bị thương.

Tuy nhiên, hôm nay 30.12, bà L. bức xúc cho hay: “Tôi tính đã êm chuyện, nay ông D. còn tự minh oan cho ông, vu khống gia đình tôi dàn dựng clip cảnh ông đánh con dâu, bà sui”.

Video cha chồng đánh con dâu và bà sui gây xôn xao dư luận

V. (bìa phải) và ông D. tại buổi làm việc với Công an xã Long Thạnh chiều 27.12

ẢNH: GIA ĐÌNH CUNG CẤP

Theo bà L., 2 ngày qua khi trả lời báo chí, ông D. cho rằng clip mà gia đình bà phát tán có dấu hiệu dàn dựng; không có chuyện ông đánh đập, hành hung con dâu như phản ánh...

Bà L. bức xúc nên đã báo cho ông Trương Hoàng Kiệt (Phó trưởng Công an xã Long Thạnh) để tiếp tục xử lý động thái vu khống của ông D. Theo bà L., khi xảy ra vụ việc có hàng chục người chứng kiến, họ có quay phim, chụp hình lại.

Còn chị N. cho biết sáng 30.12, TAND H.Vĩnh Lợi đã triệu tập chị và anh V. lên làm thủ tục để ngày 17.1.2020 xét xử ly hôn giữa 2 người. Trưa cùng ngày, chị N. đến nhà ông D. để thăm con, khi thấy chị N. vào nhà thì ông D. cố tình lánh mặt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.