Vườn Hồng: Gọi điện cho phụ nữ có chồng có ổn không?

21/05/2017 16:32 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, tuần nào em cũng gọi điện thoại đến nhà một phụ nữ đã có chồng thì có gì bất tiện lắm không hả anh? (tran cong son, gmail)

Cũng không có gì bất tiện lắm, nếu em gọi đến để tán chuyện với... chồng của cô ấy!
Anh Bồ Câu ơi, có phải người phụ nữ xinh đẹp là người phụ nữ có điều kiện để tìm thấy hạnh phúc hơn những người không đẹp? (nguyen thi chau linh, gmail)
Không hẳn. Bởi tìm hạnh phúc khác với tìm người yêu hay tìm chồng. Ngày nào báo chí chẳng đưa tin người mẫu này, ca sĩ nọ hay diễn viên chia tay người yêu hoặc ly hôn chồng. Có khi người phụ nữ có nhan sắc trung bình lại ít gặp vấn đề với hạnh phúc hơn những người xinh đẹp. Bởi sắc đẹp cũng giống như báu vật: người giữ báu vật trong người thường gặp nhiều rắc rối hơn người giữ một mớ củi khô, em à!

Anh Bồ Câu ơi, anh có thể nói cho em biết tình yêu và tình bạn khác nhau chỗ nào ạ? (thuy hai, yahoo)
Tình cảm giữa người con trai và người con gái đại khái giống như... một ấm nước vậy. Nếu để ở 40oC thì nó là tình bạn, còn đun sôi đến 100oC thì nó thành tình yêu. Điều quan trọng là không phải lúc nào, không phải người nào đun nó cũng sôi. Phải cần có một loại nhiên liệu đặc biệt em à.
Anh Bồ Câu ơi, nếu một cô gái ngay trong lần gặp đầu tiên đã vui vẻ cho mình số điện thoại của cô ta, vậy có phải cô ta có cảm tình đặc biệt với mình không vậy? Theo anh, bây giờ em nên làm gì tiếp theo? (tran thanh nhan, yahoo)
Em nên đợi cuộc nói chuyện đầu tiên qua điện thoại giữa em và cô ấy diễn ra như thế nào mới có thể nghĩ tới những bước đi tiếp theo. Cô gái đó có thể có cảm tình đặc biệt với em, cũng có thể cô ta đang định nhờ em... nạp card giùm!
Có một nhà văn nữ nào đó nói “Tôi mừng vì mình không phải là đàn ông, vì nếu là đàn ông tôi sẽ phải cưới một người đàn bà”. Tại sao bà ấy nói như vậy hở anh? Không lẽ là một người đàn bà mà bà ta đánh giá đàn bà thấp đến thế? (nguyen quynh tram, yahoo)
Đó là cách nói cường điệu thôi, và được thốt ra bởi một con người cụ thể trong một hoàn cảnh cụ thể, nghĩa là không phải lúc nào nó cũng đúng. Bởi biết đâu nếu là đàn ông, bà ấy chẳng hùng hồn phát biểu ngược lại: “Tôi mừng vì mình không phải là đàn bà, vì nếu là đàn bà tôi sẽ phải cưới một người đàn ông”!
Anh Bồ Câu ơi, em thầm yêu một nhỏ bạn trong lớp mà không dám nói vì tính em rất nhút nhát. Em bèn nhờ một nhỏ bạn thân với nhỏ đó ngỏ lời giùm em. Không ngờ con nhỏ này nghe lơ mơ sao đó, lại đi tỏ tình nhầm qua một nhỏ khác. Con nhỏ bị tỏ tình nhầm lại đâm ra thích em. Mà nhỏ này lại xinh hơn và dễ thương nhỏ ban đầu em yêu. Vậy là em may mắn quá phải không anh? (bui chanh phong, lovemail)
Nếu em định đi nước Úc mà máy bay chở lộn em qua nước Anh, thì dù nước Anh có đẹp hơn nước Úc gấp ngàn lần, cái đó gọi là xui chứ không thể gọi là may mắn được em à!
Thế nào là một người vợ thông minh hả anh? (truong thanh tam pham, gmail)
Người vợ thông minh là người vợ đi đâu cũng khoe rằng chồng mình thông minh hơn mình.
Anh Bồ Câu ơi, có phải một khi đã yêu thắm thiết một người, người ta nói câu gì mình cũng nghe ngọt ngào hết phải không anh? (do quang hai, hotmail)
Dĩ nhiên rồi. Chỉ trừ câu “Ngày mai mình chia tay”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.