Vướng dây cáp, người đàn ông bị cán tử vong thương tâm

Thu Thúy
Thu Thúy
09/09/2020 18:43 GMT+7

Nam thanh niên đang chạy xe máy thì được cho là vướng sợi dây cáp ngã văng xuống đường nhưng nhanh chóng đứng dậy. Tuy nhiên, một chiếc xe bồn từ phía sau chạy đến không tránh kịp đã cán qua người khiến nạn nhân tử vong.

Chiếc xe bồn từ phía sau không kịp phanh nên cán qua khiến nạn nhân tử vong tại chỗ

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Vụ việc được camera an ninh của một quán ăn cạnh hiện trường ghi lại. Tai nạn thương tâm khiến nhiều dân mạng bàng hoàng. Nhiều ý kiến cho rằng tình trạng dây điện, dây cáp viễn thông chằng chịt tại một số tỉnh thành tiềm ẩn rủi ro cháy nổ và gây nguy hiểm cho người đi đường.

Video người đàn ông vướng dây cáp bị xe bồn cán thương tâm

Đỗ xe gây cản trở, chủ xe “méo mặt” với pha trả đũa

Chủ nhân một ô tô hôm qua tá hỏa khi thấy kính trước của xe mình đã bị ai đó dán đầy băng vệ sinh như một hành động “dằn mặt”.
Theo người đăng, chủ xe thường đỗ xe ở lòng đường một đoạn phố thuộc Q.Hà Đông, Hà Nội và đỉnh điểm là việc đỗ xe ngang nhiên này đã khiến khu vực quanh đó tắc gần 1 tiếng đồng hồ ngày 7.9. Qua câu chuyện, việc đỗ xe thiếu ý thức tiếp tục “nóng” trên một số diễn đàn về giao thông.

Hành động “sửa lỗi” nhận ngàn like

Chùm ảnh được một tài khoản đăng tải trên mạng xã hội cùng dòng chia sẻ cho biết vì lỡ làm đổ nhớt ra đường nên một người đàn ông đã dùng giẻ lau sạch để tránh gây trơn trượt cho nhiều người tham gia giao thông khác.
Hành động đầy trách nhiệm này đã nhận về mưa “like” từ dân mạng. “Nếu ai cũng có ý thức khắc phục hậu quả như thế này thì tốt biết mấy”, một người bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.