Xác minh hình ảnh nhóm thanh niên bị CSGT đánh túi bụi

Trần Cường
Trần Cường
08/04/2021 10:12 GMT+7

Đoạn video ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên bị lực lượng CSGT làm nhiệm vụ tại Hà Nội đánh đang gây xôn xao mạng xã hội .

Tối 7.4, nhiều nền tảng mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 40 giây, ghi lại cảnh mâu thuẫn giữa nhóm thanh niên và lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ, sau đó một cán bộ CSGT đã túm tóc, đấm và đưa các thanh niên lên xe tải. Người đăng tải cho rằng vụ việc xảy ra tại khu vực ngã 3 Xuân Phương - quốc lộ 32, đoạn trước Trường đại học Công nghiệp Hà Nội, thuộc địa phận Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Xôn xao hình ảnh CSGT đánh túi bụi nam thanh niên ở Hà Nội

Đoạn video nhận được hàng chục ngàn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ, cùng nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, nhóm thanh niên ngổ ngáo, mang theo hàng cấm, vũ khí còn phản kháng nên bị lực lượng chức năng đánh; có người lại cho rằng cần làm rõ việc CSGT vô cớ đánh người dân.
Theo tìm hiểu của phóng viên, khu vực ngã 3 Xuân Phương - quốc lộ 32, đoạn thuộc địa phận Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội), thuộc quản lý của Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) và Đội CSGT Công an Q.Nam Từ Liêm. Ngoài ra, một số tổ công tác đặc biệt (CSGT kết hợp với CSCĐ) có thể tăng cường kiểm soát tại đây.
Trao đổi với Thanh Niên, chỉ huy Đội CSGT số 6 cho biết, thông qua video và thời gian, vị này khẳng định đây không phải người của Đội, bởi trong khung giờ cao điểm, Đội 6 chỉ có 1 tổ chuyên đề (xử phạt - PV) ở khu vực bến xe Mỹ Đình, còn lại là hướng dẫn, phân luồng giao thông.
“Từ hôm qua đến nay rất nhiều người hỏi, nhưng tôi kiểm tra không phải đội 6 làm. Khu vực này thuộc địa bàn đội quản lý, nhưng nhiều lực lượng kiểm soát. Tôi nghe nói nhóm thanh niên kia có chống đối gì đó nên dẫn tới sự việc”, chỉ huy Đội CSGT số 6 nói. 
Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội cho biết, sẽ rà soát lại ca trực để xác định lực lượng nào làm nhiệm vụ thời điểm đó, làm rõ sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.