Xác minh sự việc đôi nam nữ 'mây mưa' tại quán trà sữa

Chiều 3.8, ông Trần Nam Thái, Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), cho biết cơ quan công an đang xác minh việc đôi nam nữ làm "chuyện ấy" tại quán trà sữa được cho là trên địa bàn.

Sáng nay, 3.8, trên mạng xã hội xuất hiện clip đôi nam nữ trẻ có những động tác giống đang quan hệ tình dục tại một quán trà sữa, được camera an ninh của quán ghi lại, được cho là tại đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
Ngay sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được nhiều ý kiến tiêu cực. Một số người đã tìm ra facebook của 2 "nhân vật chính", tuy nhiên chỉ sau vài giờ chịu áp lực từ cộng đồng mạng, 2 tài khoản mạng xã hội này đã được chủ nhân tạm khóa.
Liên quan đến vụ việc, ông Trần Nam Thái, Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ (TP.Thái Nguyên), cho biết sáng 3.8, cơ quan chức năng nhận được thông tin vụ việc từ một số phóng viên gọi điện hỏi, và đã cử lực lượng công an phường phối hợp đi xác minh, làm rõ nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết quả.
“Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã cử cán bộ công an phường cùng cán bộ văn hoá đi xác minh. Hiện tại, chúng tôi đang rà soát toàn bộ các quán trà sữa đóng trên địa bàn để làm rõ”, ông Thái cho hay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.