Xe chở bia đổ giữa đường Sài Gòn: 'Hôi của' đến cả vỏ bia cũng lấy!

17/07/2019 14:53 GMT+7

Tối 16.7, mạng xã hội đăng tải hình ảnh ghi lại cảnh nhiều người có hành vi được cho là “hôi của” từ một xe tải làm đổ bia trên đường khiến nhiều người bất bình.

Trong đó, nội dung thể hiện trên mạng xã hội miêu tả cảnh một số người đang thu gom những thùng nhựa đựng bia rồi chất lên xe. Còn một vài bức ảnh khác phản ảnh tình trạng nhiều vỏ chai bia bị rơi xuống đường vỡ vụn. Bên cạnh đó, trong ảnh cũng xuất hiện 4 CSGT đang thu dọn những chai bia giúp tài xế. Đồng thời đoạn clip cũng quay lại cảnh tranh cãi từ người quay clip với nhiều phụ nữ ngay trên đường.
Ngay sau đó, nhiều tài khoản trên mạng cũng đã lên tiếng bình luận phản đối hành động "hôi của" nói trên của một bộ phận người dân. 
Cũng theo người dân chứng kiến cho biết, có xảy ra sự việc nói trên. Thời gian xảy ra vụ rớt bia xuống đường xảy ra vào khoảng 22 giờ đêm tại giao lộ QL1  Khi các thùng chứa vỏ bia rơi xuống đường, người dân này thấy nhiều người cùng gom các thùng nhựa để vào trong lề đường.
Tuy nhiên, cũng có người đã tranh thủ thời cơ đến "hôi của" cả vỏ bia không, lấy cả két lẫn chai bỏ đi.
Trao đổi với Thanh Niên, tài xế Hà Sơn Đ. cho biết chính anh là người đã lái chiếc xe tải bị đổ bia xuống đường vào tối 16.7. Anh Đ. buồn bã khẳng định mình mất vài chục két bia không và không thể hiểu vì sao đến cả vỏ bia mà người dân cũng lấy.  

Hình ảnh và video clip về vục việc được đăng tải lên mạng xã hội

Chụp màn hình

Một lãnh đạo Đội CSGT ở TP.HCM xác nhận có sự việc trên xảy ra vào lúc 21 giờ 40 phút ngày 16.7.2019. Theo đó, khi CSGT đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát gần đó thì nhận được tin báo xe chở bia đổ xuống đường nên đã cử cán bộ chiến sĩ đến để thu dọn giúp tài xế và điều hòa giao thông.

Cảnh CSGT thu gom vỏ bia tại giao lộ QL1 - Lê Thị Riêng (Q.12)

Chụp màn hình

Với sự hỗ trợ của CSGT và người đi đường đến 23 giờ 10 phút, hiện trường mới được dọn dẹp xong.
Thanh Niên sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đầy đủ trên báo in số ra ngày mai 18.7.2019. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.