Xe chở tiền gặp sự cố, hơn 1 triệu bảng tiền xu rơi đầy đường

08/05/2015 17:49 GMT+7

(TNO) Một chiếc xe tải chở tiền đã gặp sự cố ở Anh khiến hơn 1 triệu bảng (khoảng hơn 33 tỉ đồng) tiền xu rơi đầy đường. Cảnh sát địa phương với súng trường trong tay đã gấp rút có mặt tại hiện trường để bảo vệ số tiền trên.

(TNO) Một chiếc xe tải chở tiền đã gặp sự cố ở Anh khiến hơn 1 triệu bảng (khoảng hơn 33 tỉ đồng) tiền xu rơi đầy đường. Cảnh sát địa phương với súng trường trên tay đã gấp rút có mặt tại hiện trường để bảo vệ số tiền trên, The Mirror đưa tin.

Hiện trường sự cố ở thị trấn Swindon, hạt Wiltshire, tây nam nước Anh - Ảnh chụp màn hình Mirror

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết sự cố xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 ngày 7.5 ở thị trấn Swindon, hạt Wiltshire, tây nam nước Anh. Tài xế đã phanh gấp khi xe đang chạy đến gần một vòng xoay, khiến những chiếc xe nhỏ chở nặng tiền xu bên trong văng khỏi thùng xe, rơi tứ tán ra mặt đường.
Cảnh sát được trang bị súng trường ngay lập tức được triển khai đến hiện trường để bảo vệ số tiền trên và điều tiết giao thông.
Khi sự cố xảy ra, có cảm giác như thứ gì đó đập vào phía sau xe và tất cả tiền xu trong xe đổ hết ra đường, Mirror dẫn lời tài xế lái chiếc xe chở tiền, ông Lizzie Bowering, cho biết.

Nhân viên Công ty an ninh Loomis phải nhặt tiền xu rơi khắp mặt đường - Ảnh chụp màn hình Mirror 

Chiếc xe trên thuộc sở hữu của Công ty an ninh Loomis, chuyên vận chuyển tiền mặt với hơn 400 cơ sở đang hoạt động ở Mỹ và hàng chục nước châu Âu. Phát ngôn viên Loomis cho biết chiếc xe tải chỉ chở tiền xu, không có tiền giấy. Nguyên nhân sự cố vẫn đang được cảnh sát điều tra.
Tài xế không bị thương và toàn bộ số tiền vẫn được an toàn. Vì lý do an ninh, cảnh sát từ chối cho biết xe tải mang theo tổng cộng bao nhiều tiền mặt, chỉ biết tối thiểu là hơn 1 triệu bảng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.