Xe khách lao vào đoàn đưa tang, 7 người chết: Giới tài xế bàng hoàng cảnh tỉnh nhau

Hoài Nhân
Hoài Nhân
27/03/2019 10:33 GMT+7

Sáng 27.3, cộng đồng mạng xót xa trước thông tin một xe khách tông thẳng vào đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc. Nỗi đau chồng chất nỗi đau khi có đến 7 người tử vong trong vụ việc.

Sáng 27.3, thông tin về một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã khiến cộng đồng mạng bàng hoàng. Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, một xe khách đã tông thẳng vào một đoàn người đi đưa tang tại ngã tư đoạn đường 3C, thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc (tỉnh Vĩnh Phúc).

Vụ việc khiến 5 người tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu, nhưng sau đó 2 người đã tử vong tại bệnh viện. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng cũng khẩn trương có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, tránh ùn tắc. Tài xế xe khách đã đến cơ quan công an trình diện.
Những hình ảnh tang tóc khiến nhiều người xót xa. Tài khoản Nguyen Tran bình luận: “Lại là tai nạn giao thông. Tang lại càng thêm tang, nỗi đau lại càng chồng chất nỗi đau”. Tài khoản Ngọc Thu Lê cũng chia sẻ: “Còn gì đau đớn hơn nữa? Cầu cho những nạn nhân yên nghỉ…”
Vụ việc một lần nữa gióng lên hồi chuông về trách nhiệm của người cầm lái. Nhiều dân mạng đã bày tỏ ý kiến của mình xung quanh vụ việc. Tài khoản Hồng Thu Trần bình luận: “Tôi đi xe vẫn hay thấy dòng chữ “phía trước tay lái là sự sống” chỗ tài xế ngồi. Vậy mà cứ thấy hết tài xế say rượu, ngáo đá rồi lại đến ngủ gật. Mạng người mong manh quá…”
Giới tài xế cũng đồng loạt cảnh tỉnh nhau. “Tôi cũng tài xế xe hợp đồng. Nói thật trước chạy cũng nhanh lắm, nhưng càng ngày thấy càng nhiều vụ tang thương, tự nhiên luôn phải cẩn thận lại”, tài khoản Phong Van Anh viết. “Tôi vừa thấy buồn ngủ là tấp xe vô lề, không có cố sức như vậy đâu. Không chỉ mình mà còn hiểm họa cho biết bao nhiêu người đi đường khác nữa”, tài khoản David Hoa Lam ghi.
Những hình ảnh hiện trường khiến nhiều người rùng mình ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.