Xuống phố hẹn hò quán quen cùng Tiger Beer

0
Gần 1,5 triệu người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí chai bia Tiger đầu tiên khi các hàng quán đã mở cửa trở lại.
Nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một châu Á - Tiger Beer vừa ra mắt chiến dịch “Đánh thức đường phố” tại Việt Nam nhằm hỗ trợ người tiêu dùng và các hàng quán kinh doanh ẩm thực mở cửa trở lại trong bối cảnh nhiều quy định giãn cách xã hội đã được nới lỏng.
Chương trình hấp dẫn được triển khai từ nay cho đến hết tháng 6 tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Theo đó, khách hàng từ 18 tuổi trở lên sẽ được thưởng thức miễn phí 1 chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên tại hàng ngàn quán ăn, nhà hàng có tham gia chương trình (mỗi quán kéo dài 3 ngày). Dự kiến khách hàng sẽ được phục vụ miễn phí 1,5 triệu chai Tiger, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng quán ăn uống thu hút thêm khách hàng sau khi mở cửa trở lại.
Chiến dịch này nằm trong khuôn khổ hoạt động #SupportOurStreets của Tiger Beer trên phạm vi toàn cầu, nhằm hỗ trợ các điểm kinh doanh ẩm thực trong giai đoạn đầy thách thức.
Xuống phố hẹn hò quán quen cùng Tiger Beer - ảnh 1

Tiger Beer đánh thức sự nhộn nhịp của đường phố cùng giới trẻ Việt.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm