Yêu nhau đến... chết

09/05/2009 02:40 GMT+7

(TNTS) Tờ Daily Mail tuần qua đưa tin vợ chồng Gloria và Geoffrey Davis (cùng 74 tuổi) ở Devon, Anh được phát hiện chết tại nhà riêng sau khi để lại băng ghi âm cho biết nguyên nhân tự tử vì “đây là cách duy nhất” để được ở bên nhau mãi mãi.

Gia đình cho biết bà Davis từng bị ung thư vú và có thể đã tái phát căn bệnh. Bà đến bệnh viện một ngày trước khi chết nhưng không ai trong nhà biết kết quả khám bệnh. Mặc dù gia đình không muốn tiết lộ kết quả khám nghiệm nhưng có người cho rằng bà Davis đã uống thuốc quá liều, còn ông Davis thì treo cổ tự tử khi biết vợ không thể khỏi bệnh. Trong thông điệp để lại cho cô con gái Gardener, ông Davis bảo: “Bố không thể sống thiếu mẹ con”.  Được biết, ông bà Davis cùng lớn lên ở Northampton, bắt đầu yêu khi 15 tuổi và ở bên nhau kể từ lúc đó. "Họ chưa bao giờ rời xa nhau. Tôi nghĩ họ chỉ muốn ở bên nhau mãi mãi", cô Gardener bộc bạch.

Trong khi đó, một cặp đôi khác cũng gắn bó với nhau đến chết là cụ bà Arnita Yingling, 93 tuổi và cụ ông Lyle, 95 tuổi ở bang Kansas (Mỹ). Ngay khi cụ Yingling qua đời tại nhà riêng ở Troy thì chỉ 6 giờ sau đến lượt cụ Lyle trút hơi thở cuối cùng ở một nhà dưỡng lão trong thị trấn Wathena gần đó, theo AP. Hai người đã sống bên nhau suốt 67 năm và theo lời họ hàng, bạn bè tại đám tang thì “không gì có thể chia cắt được hai người, kể cả cái chết”. 

 Nhật Vân
(theo Daily Mail, AP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.