Theo Tổng cục Du lịch, ngày 6.4 tới, clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi” sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube. Đây là sản phẩm nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện nhằm truyển tải đến du khách những hình ảnh đẹp về biển đảo Việt Nam, qua đó kích cầu du lịch nội địa trong bối cảnh dịch bệnh trong nước đã được kiểm soát tốt.
Hiện tại, hầu hết các tỉnh thành có du lịch biển đều đã lên kế hoạch đón du khách ngay từ thời điểm này. Thành phố Vũng Tàu sôi động trở lại với Tuần lễ “Món ngon phố biển Vũng Tàu 2021” quy tụ hơn 100 gian hàng ăn uống, quán bar từ 3 sao, 5 sao, đến ẩm thực đường phố. Nhiều khách sạn và resort 5 sao tại Vũng Tàu có giá phòng giảm mạnh, chỉ từ 700.000 đồng/ đêm.
|
|
|
Cùng với đó, các hãng hàng không, các công ty lữ hành, du lịch, hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort đều đồng loạt tung ra nhiều loại hình và gói kích cầu hấp dẫn, thu hút du khách ở mọi miền đất nước.
Đại diện Vietjet thông tin: “Trong tháng 4, Vietjet sẽ cung ứng ra thị trường 1,9 triệu ghế rộng khắp mạng bay nội địa với lịch bay linh hoạt, chặng bay phong phú, tặng voucher và liên tục khuyến mãi. Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang và Đà Lạt là điểm đến lý tưởng trong dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5 sắp tới. Đây cũng là một trong những địa phương triển khai rất tốt việc kích cầu du lịch và đảm bảo phòng, chống dịch nghiêm ngặt. Các chuyến bay của Vietjet đến các địa điểm này rất đông khách, đặc biệt là cuối tuần. Giá vé hợp túi tiền lại tiết kiệm thời gian di chuyển, dịch vụ ăn uống, lưu trú lại giảm giá, Vietjet cùng các doanh nghiệp lữ hành đang phối hợp để người dân có ngày nghỉ lễ vui và an toàn nhất”.
Theo Tổng cục Du lịch, năm 2021 ngành du lịch sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh thị trường du lịch nội địa theo hướng liên kết giữa các địa phương, các doanh nghiệp để đưa ra nhiều sản phẩm an toàn, hấp dẫn với mục tiêu thu hút được 80 triệu du khách nội địa.
Bình luận (0)