Trong kế hoạch phát triển giai đoạn 2016 - 2020 của TP.Hà Nội, du lịch được xác định là một trong những ngành trọng tâm. Bởi vậy, kế hoạch hợp tác hướng đến nội dung quan trọng trong việc thực hiện phát triển du lịch Hà Nội là thu hút du khách, trong đó có khách nước ngoài với các tiêu chí: kéo dài thời gian lưu trú của khách du lịch, tăng mức chi tiêu bình quân của khách du lịch, tăng tỷ lệ khách quay trở lại và tuyên truyền để tăng lượng khách du lịch mới.
UBND TP.Hà Nội cũng thống nhất đề xuất của Sở Du lịch Hà Nội và các sở, ngành liên quan thực hiện triển khai thí điểm xây dựng logo, biển chỉ dẫn và các sản phẩm du lịch khu vực trong nội thành và 2 làng nghề Bát Tràng, Vạn Phúc…
Trước đây, Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch đã nhiều lần quảng bá du lịch VN trên kênh truyền hình Mỹ. Trong đó, nhiều địa danh tại Ninh Bình, Hạ Long từng xuất hiện trên kênh CNN. Du lịch VN cũng đã được quảng bá trên nhiều kênh truyền hình khác như BBC, Travel Channel (Anh)...
Bình luận (0)