Đất Việt Tour là nhà tài trợ vàng chương trình 'YBA Talks 2019'

28/05/2019 11:30 GMT+7

Ngày 24.5, tại Hội trường Trường ĐH Kinh tế TP.HCM diễn ra chương trình YBA Talks 2019 với chủ đề “Có một thành công mang tên Hạnh Phúc” do Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM phối hợp cùng Trường ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức.

YBA Talks 2019 là một trong những sự kiện nhận được sự quan tâm và ủng hộ đặc biệt không chỉ của các bạn sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, mà còn từ các bạn sinh viên, học sinh đến từ các trường ĐH, các trường THPT trên địa bàn thành phố và rất nhiều doanh nhân thành đạt tham dự.
Khách mời của chương trình là những nhân vật nổi tiếng đã thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Trong đó gồm:
• Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Thành viên HĐQT Công ty PNJ; Nguyên TGĐ Nhượng Quyền PepsiCo Viet Nam.
• Ông Lê Bá Thông - Tổng giám đốc TTT Corporation.
• Ông Christian Nguyen - Nhà sáng lập và Tổng giám đốc WEE DIGITAL
• Ông Nguyễn Đăng Phong - Người sáng lập và Tổng giám đốc Công ty CP Cối Xay Gió
• Ca sĩ Trọng Hiếu - Quán quân Vietnam Idol 2015.
Đặc biệt, trong buổi hội thảo còn có sự hiện diện của các nhà tài trợ. Trong đó, Công ty CP ĐT TM DV DL Đất Việt (Đất Việt Tour) hân hạnh là nhà tài trợ Vàng cho chương trình.
Ban Lãnh đạo Đất Việt Tour cho rằng YBA Talks 2019 với chủ đề “Có một thành công mang tên Hạnh Phúc” là một chương trình có ý nghĩa thiết thực không chỉ đối với sinh viên ngành kinh tế mà còn đối với cả cộng đồng.
YBA Talks là diễn đàn chia sẻ những ý tưởng mang tính đột phá, truyền cảm hứng cho mọi người trong cộng đồng và xã hội, được Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA-HCM) ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12.2017. Sau nhiều lần tổ chức, YBA Talks lần này tạm gác lại những câu chuyện thành công của doanh nhân về quy mô công ty, thị phần hoặc những vị trí mà họ đang nắm giữ để khai thác những chia sẻ đời hơn, chân thực hơn và sâu sắc hơn về “Có một thành công mang tên Hạnh Phúc”.
Mục đích của chương trình YBA Talks 2019 nhằm giúp cho các doanh nhân và các bạn sinh viên ngành kinh tế - những doanh nhân tương lai hiểu và có mục đích sống đúng đắn cho mình, hướng đến những giá trị tốt đẹp cho bản thân và xã hội.
Trong thời gian tới, Đất Việt Tour sẽ tiếp tục đồng hành cùng những chương trình ý nghĩa vì cộng đồng để đóng góp một chút công sức và trách nhiệm của mình vì thế hệ trẻ tương lai của đất nước. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.