Ưu đãi lên tới 200.000 đồng khi đặt vé máy bay qua ZaloPay

16/11/2019 08:00 GMT+7

Với chương trình khuyến mãi giảm 100.000 đồng trên mỗi giao dịch và 200.000 đồng cho tài khoản mới, giờ đây ai cũng có thể dễ dàng mua được vé máy bay giá rẻ.

Tiện ích của ví điện tử

Thông thường đối với các tín đồ mê du lịch, việc đặt vé qua đại lý hoặc tự đặt vé máy bay cần trải qua nhiều công đoạn khá tốn kém thời gian và công sức. Từ việc phải tìm kiếm, so sánh giá của từng hãng máy bay và phải “cân đo đong đếm” làm sao để có được mức chi phí hợp lý nhất.
Hiện nay, các ví điện tử đều triển khai dịch vụ hỗ trợ đặt vé máy bay, giúp việc đặt vé được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất, rút ngắn quy trình đặt vé như hỗ trợ so sánh giá vé, giờ bay, sắp xếp các chuyến bay theo trình tự chỉ trên 1 ứng dụng duy nhất. Nhằm thúc đẩy thị trường thanh toán điện tử trở nên sôi động và hướng tới mục tiêu “không dùng tiền mặt”.

Các lợi ích đặt vé máy bay qua ví điện tử

- So sánh giá vé của 4 hãng hàng không Quốc Nội (Bamboo Airways, VietJet Air, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines) trên cùng một trang duy nhất, giá vé được cập nhật liên tục.
- Giá vé cuối cùng, không phát sinh thêm chi phí.
- Đặt/giữ chỗ trước với thời gian chờ tới 24 giờ.
- Thanh toán nhanh chóng.
- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.

Khách hàng được hưởng những ưu đãi gì?

Nhằm kích thích thị trường thanh toán qua ví điện tử trở nên sôi động hơn vào dịp cuối năm, các ví điện tử triển khai hàng loạt các chương trình khuyến mãi.
Tiêu biểu là từ ngày 1.11 - 30.11, ZaloPay triển khai chương trình giảm ngay 100.000 đồng khi đặt vé máy bay qua ZaloPay và mức giảm lên đến 200.000 đồng nếu là khách hàng mới. Như vậy, khách hàng có thể tiết kiệm đến 200.000 đồng khi đặt vé máy bay qua ZaloPay một cách dễ dàng.
Giảm ngay 100.000 đồng khi đặt vé qua ZaloPay và 200.000 đồng nếu là khách hàng mới

Giảm ngay 100.000 đồng khi đặt vé qua ZaloPay và 200.000 đồng nếu là khách hàng mới

Về ZaloPay

ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động được xây dựng và bảo hộ bởi VNG Corp, công ty được mệnh danh là kỳ lân công nghệ đầu tiên của Việt Nam. Với nhiều tính năng độc đáo được xây dựng chuyên biệt để tối đa hóa trải nghiệm cho khách hàng, ZaloPay cung cấp rất nhiều dịch vụ thanh toán, bao gồm: Nạp - chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn…
Hotline đặt vé: 1900.6618
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.