Bắt chẹt du khách tại chợ đêm Đà Lạt

17/10/2013 12:50 GMT+7

(TNO) Sáng 17.10, trung tá Hoàng Công Nam, Trưởng Công an P.1, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) xác nhận đêm 16.10, tại chợ đêm Đà Lạt xảy ra vụ chủ quán bắt chẹt du khách. Chỉ khi công an vào cuộc thì chủ quán mới trả lại tiền cho du khách.

>> Hăm dọa, hành hung du khách ở chợ đêm Đà Lạt

Nạn nhân là vợ chồng chị P.H.N đến từ Hà Nội. Chồng chị N. là người Pháp, cùng đi còn có bố mẹ chồng đều là người Pháp.

Đêm 16.10, gia đình chị N. vào quán Anh Đào (chợ đêm Đà Lạt, dọc đường Nguyễn Thị Minh Khai, do Công ty Hiệp Thanh Bình quản lý). Chị N. hỏi chủ quán có gà ta tươi sống không, chủ quán nói có. Chị N. đồng ý mua con gà giá 350.000 đồng và gọi thêm tô bún bò Huế, 1 đĩa rau luộc.

Thế nhưng, khi chủ quán dọn ra lại là gà công nghiệp (đông lạnh). Do vậy, gia đình chị N. không ăn gà và không đồng ý trả tiền con gà. Ngay lập tức có hàng chục người gồm cả phụ nữ lẫn đàn ông kéo tới bao vây chị N., họ chửi rủa, xúc phạm danh dự chị N. thậm tệ.

Chủ quán buộc chị N. phải trả đủ 350.000 đồng mới cho đi. Có những người mặt mày bặm trợn đòi xông vào hành hung chị N., khiến bố mẹ chồng phải ra sức can ngăn, bảo vệ.

Thấy tình cảnh nguy hiểm đến tính mạng nên chị N. ấm ức rút 350.000 đồng ra trả cho chủ quán.

Sau khi chị N. trình báo vụ việc với Công an P.1 (TP.Đà Lạt), công an đã mời đại diện chủ quán Anh Đào đến trụ sở làm việc. Đến lúc này chủ quán mới chịu hoàn trả lại 350.000 đồng cho du khách.

Chị N. nói: “Tôi rất yêu Đà Lạt. Tôi đến Đà Lạt nhiều lần rồi, nhưng đây là lần đầu tôi gặp tình cảnh khó xử, khi bên cạnh tôi là bố mẹ chồng từ Pháp qua Việt Nam du lịch”.

Chị N. cho biết thêm, trước khi gọi món ăn chị đã hỏi và trả giá rất kỹ vì chị từng chứng kiến cảnh này tại chợ đêm Đà Lạt trước đây. Thế nhưng chị vẫn trở thành nạn nhân bị bắt chẹt.

“Bố mẹ chồng tôi rất tức giận khi chứng kiến sự việc xảy ra đêm qua”, chị N. cho hay.

Lâm Viên

>> Chấn chỉnh hoạt động chợ đêm Đà Lạt
>> Quậy tưng" chợ đêm Đà Lạt
>> Chợ đêm Đà Lạt, ngày ấy… bây giờ
>> Mở lại chợ đêm Đà Lạt
>> Nâng cấp chợ đêm Đà Lạt 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.