Công ty du lịch khuyến mãi khủng Tour Hàn Quốc vào mùa hoa anh đào

06/02/2020 09:56 GMT+7

Chương trình giảm giá của Tugo áp dụng cho các khách hàng đăng ký tour Hàn Quốc khởi hành vào ngày 12.4.2020 và chưa có visa.

Giá khuyến mãi: 6.999.999 đồng (chưa bao gồm visa và tiền tip).
Tham khảo các tour Hàn Quốc tại đây.
Mùa xuân là mùa thích hợp nhất để bắt đầu chuyến du lịch của bạn đến các nước Hàn Quốc. Vào giữa tháng ba, nhiệt độ bắt đầu ấm lên một chút cho đến khi hoa anh đào nở rộ ở khắp mọi nơi. Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngắm hoa anh đào vào mùa đông của nhiều du khách, Công ty Du lịch Tugo dành tặng nhiều suất khuyến mãi các tour du lịch mùa xuân. Theo đó các khách hàng chưa có visa khi đăng ký tour du lịch Hàn Quốc có lịch khởi hành vào ngày 12.4 sẽ được giảm giá tour du lịch xuống mức 6.999.999 đồng (chưa bao gồm visa và tiền tip).
Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi của hãng hàng không Vietjet, khách sạn 3 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, phí ăn uống, tham quan cho cả chuyến đi, bảo hiểm du lịch với mức đền bù lên tới 210.000.000 đồng cho mỗi trường hợp.
Dự báo hoa anh đào của Hàn Quốc thường được nở vào tháng ba hằng năm. Hoa thường bắt đầu nở vào cuối tháng 3 đến tháng 4 trước khi héo vào đầu tháng 5, tùy thuộc vào địa điểm. Thời tiết mùa xuân lúc này rất mát mẻ và dễ chịu kéo dài khoảng 3 tháng đến 5 tháng hằng năm, vì vậy đây là khoảng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch và nghỉ dưỡng.
Trải nghiệm con đường hoa anh đào cực đã tại công viên giải trí Lotte World

Trải nghiệm con đường hoa anh đào cực đẹp tại công viên giải trí Lotte World

Một số địa điểm ở Seoul trở nên sống động với không chỉ những đốm hồng nở rộ từ cây anh đào mà cả khi đám đông ghé thăm trong những tháng mùa xuân. Một trong những khu vực không thể bỏ qua là Phố Yunjunro, phía sau Tòa nhà Quốc hội. Nếu bạn thích một khu vực yên tĩnh hơn, Đại học Kyunghee là một địa điểm đẹp đáng ngạc nhiên để ngắm hoa anh đào! Nếu có cơ hội bạn có thể được trải nghiệm Lễ hội hoa xuân Yeouido, Lễ hội Hoa anh đào Hồ Seokchon vào giữa tháng 4. Tới đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến khung cảnh tuyệt đẹp của hoa anh đào nở rộ dọc bờ hồ với những ánh đèn lung linh huyền ảo khó quên.
Tugo TP.HCM:
259 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, quận 1.
118 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, quận 1.
27 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, quận 1.
Điện thoại: 1900 5555 43 - 028 7306 5543
Tugo Hà Nội:
16 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm.
Điện thoại: 024 7306 5543
Bài viết được phối hợp thực hiện bởi Báo Thanh Niên và Công ty Du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.