Dalattourist - một trong những đơn vị tiên phong trong ngành du lịch tại Đà Lạt

19/06/2020 12:00 GMT+7

Là đơn vị hoạt động lâu đời tại Đà Lạt, Công ty cổ phần du lịch Lâm Đồng (Dalattourist) đã chú trọng phát triển, đa dạng hóa sản phẩm, đầu tư các dịch vụ tạo thành chuỗi du lịch khép kín phục vụ du khách.

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu và cảnh quan tuyệt vời, cùng với sự đa dạng về văn hóa các vùng miền đã góp phần tạo nên tính cách đặc trưng của con người Đà Lạt: “Hiền hòa - Thanh lịch - Mến khách” được đông đảo du khách biết đến. Qua thời gian, Đà Lạt đã phủ lên mình nhiều giá trị về lịch sử, văn hóa, kiến trúc… rất riêng và đặc biệt, phù hợp cho sự phát triển ngành du lịch.

Chuỗi du lịch khép kín

Một trong những công ty đi đầu trong ngành du lịch tại Lâm Đồng là Dalattourist. Được thành lập từ năm 1976, Dalattourist hiện cũng là công ty du lịch lâu đời nhất tại Đà Lạt. Dalattourist định hướng đầu tư, phát triển sản phẩm, dịch vụ du lịch chính là các danh lam thắng cảnh thiên nhiên ban tặng và bổ sung thêm những giá trị mà thiên nhiên chưa có, tạo thành các sản phẩm du lịch của mình (vui chơi giải trí, thể thao ngoài trời,…) với sự hấp dẫn của thiên nhiên (cảnh quan, khí hậu), của các giá trị văn hóa, lịch sử có bản sắc. Song song đó, Dalattourist không ngừng đầu tư, phát triển các sản phẩm, dịch vụ du lịch đi kèm, tạo thành một chuỗi du lịch khép kín cho du khách, từ tham quan, giải trí, thể thao ngoài trời đến các dịch vụ lưu trú, ẩm thực mang đậm bản sắc văn hóa, lịch sử của Việt Nam.
Tọa lạc tại các vị trí cửa ngõ và trung tâm, du khách có thể dễ dàng tiếp cận, tận hưởng những ngày nghỉ sảng khoái khi đến với Đà Lạt. Dalattourist hiện quản lý các khu điểm nổi tiếng bậc nhất tại Đà Lạt, Lâm Đồng như: KDL Thác Datanla: Một trong những thác nước đẹp nhất Lâm Đồng với 7 tầng thác, là di tích lịch sử - văn hóa cấp quốc gia; Núi LangBiang: thuộc Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà và Khu dự trữ sinh quyển LangBiang; Đường Hầm Điêu Khắc: Là tác phẩm điêu khắc mô tả quá trình hình thành, phát triển của Đà Lạt qua các thời kỳ - đây cũng là tác phẩm điêu khắc khổng lồ lớn nhất Việt Nam và là công trình điêu khắc dưới lòng đất duy nhất trên thế giới; Cáp treo Đà Lạt: là cáp treo đầu tiên tại Việt Nam và duy nhất tại Đà Lạt, công trình do hãng Doppelmayr (Áo) lắp đặt theo công nghệ hiện đại châu Âu, dài 1,8km nối đến Thiền viện Trúc Lâm và thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm.
Bên cạnh đó, Dalattourist còn quản lý chuỗi các nhà hàng nổi tiếng với ẩm thực đa dạng như: Nhà hàng Thủy Tạ - “biểu tượng vĩnh cữu” của Đà Lạt; Nhà hàng Buffet rau Léguda - tự hào là thương hiệu đầu tiên tại Đà Lạt, Lâm Đồng mang giá trị của rau, củ, quả Đà Lạt giới thiệu đến thực khách trong và ngoài nước với thông điệp “Buffet rau Đà Lạt - Ăn rau thỏa thích”; Thung lũng trăm năm - là một trong những nơi duy trì và phát triển mạnh chương trình giao lưu văn hóa Cồng chiêng Tây nguyên tại Lâm Đồng.
Nằm trong chuỗi dịch vụ khép kín của Dalattourist là khách sạn & villa Nice Dream, tọa lạc tại trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt, Khu Hòa Bình, hồ Xuân Hương 1 phút đi bộ, giúp du khách dễ dàng tận hưởng và trải nghiệm Đà Lạt.
Ngoài ra, khi đến với các khu, điểm du lịch của Dalattourist, du khách còn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh đặc sắc và ấn tượng, gắn liền với thiên nhiên mà không nơi nào tại Đà Lạt có được, điển hình như: xe trượt mới tại thác Datanla, hệ thống được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu với đường trượt lên đến 2.400m - dài nhất Đông Nam Á; tour vượt thác Datanla: đây là tour vượt thác duy nhất tại Đà Lạt và đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia khảo sát thiết kế các trò chơi bởi các chuyên gia đến từ Pháp, Canada, New Zealand,… Xuyên suốt các hoạt động là những bài học quý giá về thiên nhiên, các kỹ năng sinh tồn, khám phá giới hạn và chinh phục bản thân; hành trình trên cao (High Rope Course) thác Datanla: trò chơi vận động trên cao ngoài trời duy nhất tại Đà Lạt với hơn 80 thử thách cảm giác mạnh ở cấp độ khác nhau, người chơi sẽ “đi trên không” và trải nghiệm đường trượt “zipline xuyên không” cùng những cú nhảy Tazar phấn khích.
Cáp treo sẽ đưa du khách vượt rừng thông đến với Thiền viện Trúc Lâm và thắng cảnh hồ Tuyền Lâm - Ảnh: Dalattourist

Cáp treo sẽ đưa du khách vượt rừng thông đến với Thiền viện Trúc Lâm và thắng cảnh hồ Tuyền Lâm

Ảnh: Dalattourist

“Thiên nhiên là nền tảng và con người tạo nên giá trị”

Với phương châm “Thiên nhiên là nền tảng và con người tạo nên giá trị”, suốt 45 năm qua Dalattourist luôn luôn không ngừng đầu tư, phát triển những sản phẩm, dịch vụ hài hòa với thiên nhiên, lịch sử, văn hóa. Song song với phát triển du lịch, Dalattourist luôn chú trọng công tác bảo tồn, tiên phong trong các hoạt động vì môi trường và cộng đồng.
Dalattourist luôn cam kết và mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng. Một trong những cam kết cụ thể nhất là các chiến dịch hành động trong mùa dịch Covid-19. Tại tất cả địa điểm thuộc Dalattourist đều sử dụng các biện pháp phòng, chống dịch, đảm bảo sự an toàn và an tâm cho du khách: khử trùng toàn bộ các khu điểm, phát hàng chục ngàn khẩu trang y tế miễn phí cho du khách, trang bị dung dịch sát khuẩn, đo thân nhiệt, nội quy khi du lịch… Bên cạnh đó là các chiến dịch tuyên truyền, bảo vệ sức khỏe du khách xuyên suốt thời gian qua, góp phần tái khởi động lại ngành du lịch tại Đà Lạt trong giai đoạn “bình thường mới”.
Với những dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp luôn hướng về khách hàng và tâm niệm tôn vinh những giá trị lịch sử, văn hóa, môi trường mang lại, Dalattourist hy vọng sẽ đóng góp vào sự phát triển chung của ngành du lịch địa phương.
Để tri ân và cảm ơn người dân địa phương đã đồng hành cùng xã hội để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, đồng thời góp phần tái khởi động lại ngành du lịch Đà Lạt, Dalattourist mang đến cho người dân có hộ khẩu tại Lâm Đồng những khuyến mãi đặc biệt, giảm đến 50% giá vé tham quan Cáp treo Đà Lạt, Xe trượt mới - Thác Datanla, Hành trình trên cao - Thác Datanla từ ngày 1.6 - đến 15.7.
Thông tin chi tiết:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.