Đón Tết phương xa…

17/10/2019 08:00 GMT+7

Đón Tết phương xa đang ngày càng phổ biến đối với du khách Việt.

Khi sắc xuân tràn ngập phố phường cũng là lúc du khách háo hức chuẩn bị hành lý, vượt Thái Bình Dương để hưởng không khí Tết Việt giữa lòng nước Mỹ; ngắm vẻ đẹp trên những cung đường mới ở châu Âu hay trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị Canada - đất lạnh tình nồng…

1. Tết Việt trên đất Mỹ

Rất nhiều du khách đã bất ngờ khi nghe thấy pháo nổ đì đùng ở khu Little Saigon, khi giai điệu Ly rượu mừng vang lên trong khoảnh khắc giao thừa, gặp lại người thân lâu ngày xa cách. Giây phút đó không gì ấm nồng và hạnh phúc hơn.
Du lịch Hoàn Mỹ đã khéo léo sắp xếp cho du khách lưu trú ở khách sạn ngay trung tâm quận Cam - khu người Việt sinh sống để cảm nhận không khí tết như ở quê nhà với đầy đủ hương vị ẩm thực Tết Việt. Riêng với tour khởi hành 30 và mùng 1 tết, du khách sẽ có 2 đêm trải nghiệm tại Bellagio - khách sạn 5* sang trọng nhất Las Vegas, nằm ngay trung tâm Las Vegas Strip. Đó như một món quà mang lại sự may mắn và tạo điểm nhấn ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới.
Tour khởi hành các ngày: 18, 23, 24, 25.1.2020 (nhằm ngày 24, 29, 30 và mùng 1 tết). Ưu đãi đến 4 triệu đồng cùng chính sách Visa Mỹ 3 năm cho khách hàng đăng ký trong tháng 10.

2. Tết Việt bên trời Âu

Bên cạnh 2 lộ trình quen thuộc: Pháp - Thụy Sĩ - Ý (khởi hành 27, 28, 29, mùng 2 tết) và Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức (khởi hành liên tục từ 27 tết đến mùng 1 tết), Du lịch Hoàn Mỹ còn tổ chức 2 cung đường mới: Thụy Sĩ - Ý và Pháp - Tây Ban Nha với những trải nghiệm đặc biệt thú vị.
Trong hành trình từ Zermatt (Thụy Sĩ) đến Milan - kinh đô thời trang của thế giới, du khách sẽ được trải nghiệm chuyến tàu Glacier Express xuyên qua những ngọn núi cao nhất Thụy Sĩ lên đến 4.634 m, ngắm trọn vẹn phong cảnh núi non hữu tình với dòng suối xanh mát chảy uốn mình bên những ngôi nhà gỗ xinh xắn dọc theo sườn núi, qua những dòng sông băng, những cây cầu tuyệt đẹp, những hẻm núi, khu rừng. Một trải nghiệm không thể nào quên… Tour khởi hành mùng 1 tết.
Chuyến tàu Glacier Express từ Zermatt (Thụy Sĩ) đến Milan

Chuyến tàu Glacier Express từ Zermatt (Thụy Sĩ) đến Milan

Nếu như những thành phố lớn của châu Âu chìm trong mùa đông lạnh giá thì Nice - thành phố biển duyên dáng nằm bên bờ Địa Trung Hải, miền Nam nước Pháp lại ngập tràn ánh nắng. Đây là nơi nghỉ dưỡng ưa thích của các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thế giới. Theo hành trình Pháp - Tây Ban Nha (khởi hành 26 tết), du khách sẽ tham quan Cannes - nơi diễn ra các giải Festival điện ảnh danh giá, thưởng thức điệu Flamenco nồng nàn tại Barcelona, ghé thăm Nou Camp - đấu trường thể thao lớn nhất châu Âu, sân nhà của đội Barca lừng danh, tham quan phòng thay đồ của các danh thủ bóng đá.
Tour dành tặng 1 triệu cho khách hàng đăng ký trong tháng 10, ưu đãi thêm 1 - 2 triệu đồng cho nhóm trên 4 khách.

3. Canada - đất lạnh tình nồng

Với nhiệt độ trung bình từ 7 – 10 độ, Vancouver – thành phố ấm áp nhất Canada, một trong những nơi tập trung đông người Việt nhất, là điểm thăm thân lý tưởng của các du khách Việt trong hành trình du xuân.
Du khách sẽ được ghé thăm Whistler – nơi đăng cai Thế vận hội Mùa đông năm 2010, ngồi cáp treo xuyên rặng thông già lên đỉnh Squamish ngắm dãy núi Rockies tuyết phủ, bao quanh bởi các hồ nước trong xanh. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lái mô tô băng rừng, ngồi trên chiếc xe kéo bằng những chú chó Husky qua những ngọn đồi tuyết trắng.
Đây là điểm đến chỉ tổ chức duy nhất trong tour Canada dịp Tết Nguyên đán, sẽ là trải nghiệm mới lạ với du khách miền nhiệt đới, du xuân ở "xứ lạnh tình nồng".
Tour ưu đãi 1 - 3 triệu đồng, cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết khi đăng ký trong tháng 10.
Quý khách có thể xem video: Những trải nghiệm của khách hàng Du lịch Hoàn Mỹ đón tết tại Canada tại đây.
o Du lịch Mỹ - Mua sắm dịp Lễ Tạ ơn. KH 26.11. Nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
Ưu đãi 1,5 triệu đồng khi đăng ký trước 20.10.
o Đón Giáng sinh trên quê hương ông già Noel: Phần Lan – Na Uy. KH: 22.12 - Ưu đãi 3 triệu đồng khi đăng ký trong tháng 10.
Du lịch Hoàn Mỹ:
VP chính: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0844336336.
VP Q.1: 26 Lê Văn Hưu, Q.1, TP.HCM (trước LSQ Mỹ).
VP tại Mỹ: # 9672 WestWood Dr, Wesminster CA 92683. ĐT: 1-714-6603333.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.