Du lịch Long Phú - Khatoco: Giảm giá, nâng chất để thu hút khách du lịch

31/10/2020 14:27 GMT+7

Công ty CP Du lịch Long Phú - đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá nhằm giúp du khách có kỳ nghỉ thú vị tại phố biển Nha Trang xinh đẹp và mến khách.

Nhiều giải pháp để hút khách du lịch

Sau khi dịch Covid-19 lắng xuống, hoạt động du lịch tại Nha Trang - Khánh Hòa đang từng bước được khôi phục. Các doanh nghiệp trong lĩnh vực này kỳ vọng thời gian tới sẽ dần lấy lại đà kinh doanh, nhất là việc khai thác lượng khách nội địa còn nhiều tiềm năng.
Đối với Công ty CP Du lịch Long Phú, đơn vị quản lý và khai thác khu du lịch (KDL) Đảo Khỉ và Đảo Hoa Lan, để lấy lại “phong độ” như trước kia, ngoài các giải pháp thu hút khách du lịch mà Sở Du lịch Khánh Hòa và Hiệp hội Du lịch đang thực hiện thì đơn vị cũng đang làm mọi cách để hút du khách về với mình.
Ông Võ Minh Huấn, Trưởng phòng Marketing - Công ty CP Du lịch Long Phú, cho biết Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động tham quan du lịch của du khách trong mùa hè vừa qua. Từ cuối tháng 8 đến nay, vượt qua các khó khăn, KDL Đảo Khỉ và Đảo Hoa Lan đã mở cửa trở lại và đón du khách đến tham quan vào 3 ngày cuối tuần (thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật). Để kích cầu du lịch, bên cạnh việc duy trì chất lượng phục vụ, bổ sung thêm nhiều tiết mục vui chơi, điểm check-in mới, KDL còn áp dụng chính sách giá tốt nhất cho đối tác, giảm giá vé cho khách đoàn, khách lẻ. Riêng đối với những đoàn khách trên 40 người nếu có nhu cầu nghỉ dưỡng, cắm trại, các hoạt động team building qua đêm thì KDL sẵn sàng đáp ứng.
Du khách vui đùa cùng đàn khỉ đáng yêu và tinh nghịch - Ảnh Long Phú cung cấp

Du khách vui đùa cùng đàn khỉ đáng yêu và tinh nghịch

Ảnh Long Phú cung cấp

Tiết mục xiếc voi luôn thu hút du khách - Ảnh Long Phú cung cấp

Tiết mục xiếc voi luôn thu hút du khách

Ảnh Long Phú cung cấp

Ưu thế về du lịch sinh thái biển

Tại hội thảo về “Giải pháp phục hồi hoạt động du lịch quốc tế sau dịch Covid-19”, vừa diễn ra tại Khánh Hòa, nhiều chuyên gia du lịch dự báo, từ đầu năm 2021, khi tình hình dịch bệnh có những chuyển biến tích cực, khách quốc tế sẽ trở lại. Việt Nam được dự báo sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn sau dịch. Tuy nhiên, nhu cầu khách du lịch sẽ có thay đổi so với trước đây. Du khách đi du lịch sau dịch Covid-19 sẽ có xu hướng tránh chỗ đông người. Vì vậy, các sản phẩm du lịch cho khách quốc tế cần hướng tới nơi có cảnh đẹp hoang sơ, gắn với cuộc sống thiên nhiên, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao ở các vùng biển.
Du khách tham quan vườn thú tại KDL Đảo Hoa Lan - Ảnh Long Phú cung cấp

Du khách tham quan vườn thú tại KDL Đảo Hoa Lan

Ảnh Long Phú cung cấp

Với nhận định trên, thì KDL Đảo Khỉ và Đảo Hoa Lan là một điểm đến lý tưởng cho du khách vì mức độ an toàn và hấp dẫn từ cảnh sắc, trải nghiệm cho đến ẩm thực. Nằm giữa Đầm Nha Phu, cách TP.Nha Trang 15km đi về phía bắc, Đảo Khỉ là KDL sinh thái nổi tiếng không thể bỏ qua của du khách. Hòn đảo xinh đẹp này mỗi năm đón hàng ngàn lượt du khách trong nước và quốc tế. Du khách đến đây không chỉ để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của một hòn đảo nằm giữa biển trời bao la mà còn được hòa vào vương quốc của những chú khỉ tinh nghịch, hiếu động và đáng yêu. Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến khỉ mẹ ôm khỉ con vào lòng hoặc địu trên lưng, những tập quán sinh hoạt, tình yêu thương của đàn khỉ dành cho nhau... Ngoài ra, du khách còn có cơ hội thưởng thức “Live show khỉ và những người bạn” với những màn xiếc độc đáo của những chú khỉ thông minh, lém lỉnh. Tất cả sẽ tạo nên những cung bậc cảm xúc vô cùng mới lạ trong lòng mỗi du khách.
Vườn hoa lan rực rỡ sắc màu - Ảnh Long Phú cung cấp

Vườn hoa lan rực rỡ sắc màu

Ảnh Long Phú cung cấp

Cách đó không xa, KDL Đảo Hoa Lan hiện ra như một bức tranh sơn thủy quyến rũ, độc đáo mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng. Nơi đây có hơn 100 loài hoa lan khoe sắc quanh năm, bãi tắm trải dài với bờ cát trắng mịn, con đường nón lá thơ mộng, khu vườn hươu sao, đà điểu, vườn bướm, biểu diễn xiếc chim, xiếc voi cùng các trò chơi thể thao trên biển: mô tô nước, dù bay, chèo thuyền kayak hay hòa mình vào làn nước trong xanh của công viên phao trên biển với diện tích lên đến 2.000m² để trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn. Chính các hoạt động phong phú và đa dạng trên làm cho nơi này luôn là lựa chọn số 1 cho các công ty, cơ quan tổ chức các hoạt động dã ngoại, team building…
Du lịch là ngành chịu tổn thương đầu tiên bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với hàng loạt các giải pháp mà tỉnh Khánh Hòa và Công ty CP Du lịch Long Phú đang triển khai, kỳ vọng về lượng khách đến tham quan và nghỉ dưỡng như trước đây sẽ sớm được phục hồi, lấy lại đà tăng trưởng cũng như khẳng định thương hiệu đặc sắc về du lịch biển Nha Trang.
Công ty CP du lịch Long Phú
15 Ngô Đức Kế, P.Tân lập, TP.Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline: 0914 267 267
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.