Hành Trình Mơ Ước 2019: Sôi nổi và hấp dẫn ngay từ vòng đầu tiên

06/07/2019 09:00 GMT+7

Cuộc thi Hành Trình Mơ Ước phiên bản 2019 vừa được chính thức mở màn vào 1.7.2019, lập tức thu hàng ngàn lượt bạn đọc tham gia thử tài trắc nghiệm kiến thức trên trang https://hanhtrinhmouoc2019.thanhnien.vn/

Thú vị và kích thích sự tò mò khám phá kho kiến thức trên nhiều lĩnh vực - đó là nhận xét của đông đảo thí sinh khi trải qua 4 ngày thử thách.

Cuộc chinh phục kho kiến thức, quyết liệt và gay cấn

“Mỗi buổi sáng thức dậy, tôi có một niềm vui mới đó là mở điện thoại lên và thử “hack não” với 1 bộ đề của Hành trình mơ ước 2019. Ban đầu điểm số của tôi khá thấp, nhưng sau hai ngày chơi tôi đã đạt được điểm tuyệt đối. Khởi động ngày mới bằng những câu hỏi về các chủ đề du lịch, văn hóa, lịch sử, địa lý, nghệ thuật… quả là thú vị!”, bạn Bùi Thiên Hương gửi tới BTC những dòng cảm nghĩ về Hành Trình Mơ Ước 2019.
Cũng như Thiên Hương, nhiều bạn đọc đang tham gia cuộc thi Hành Trình Mơ Ước 2019 bởi sự hấp dẫn, mới lạ của hình thức dự thi. Với một ngân hàng câu hỏi lên đến hơn 2.000 câu, Hành Trình Mơ Ước 2019 cho bạn tha hồ thử thách bản thân và mở rộng kiến thức. Bạn sẽ được phiêu lưu dọc miền đất nước, đến những vùng đất xa xôi ở các quốc gia trên thế giới, ngược thời gian về thời cổ đại, thậm chí là lên cả… mặt trăng! Chỉ cần vào trang https://hanhtrinhmouoc2019.thanhnien.vn/, mở một tài khoản là bạn có thể tham gia ngay cuộc thi.

HÀNH TRÌNH MƠ ƯỚC 2019: Cuộc thi trắc nghiệm du lịch với giải thưởng lên đến 165 triệu đồng

Những câu hỏi trắc nghiệm tổng hợp từ nhiều lĩnh vực là một thách thức với nhiều người chơi, song chính độ khó của nó là yếu tố kích thích bạn đọc khám phá. Nguyễn Tuấn Bình (34 tuổi, TP.HCM) cho biết, nhiều câu hỏi anh “tưởng vậy mà không phải vậy”, khiến anh phải lên google tra tìm ngay đáp án bằng được. “Cái thú vị của cuộc thi này là ta có thể cải thiện điểm số mỗi ngày, thậm chí nếu ai “máu lửa” hơn thì chia sẻ chương trình lên trang facebook cá nhân sẽ có thêm một lượt chơi mới trong ngày. Mỗi lượt chơi cho ta tiếp cận thêm những kiến thức mới nên không bao giờ thấy nhàm chán,” Tuấn Bình nhận xét. Với một kho câu hỏi trắc nghiệm đa dạng như thế, Hành Trình Mơ Ước 2019 sẽ đem đến cho bạn đọc Báo Thanh Niên những trải nghiệm đầy thú vị mỗi ngày.
Nhiều bạn đọc lớn tuổi cho biết, họ hăm hở tham gia nhưng do chưa quen với thao tác và tốc độ trả lời câu hỏi trong vòng 15 giây, nên tiếc hùi hụi vì bị mất lượt trả lời khi bộ đề nhảy sang câu hỏi mới. Chính vì vậy, chỉ sau 2 ngày ra mắt cuộc thi, BTC quyết định mở thêm mục "Thi thử" để các bạn có thể trải nghiệm thử trước khi tham gia thật. Các bạn có thể “tập rượt” làm quen và từ đó có thêm kinh nghiệm để rinh giải. Vì đây là thi thử nên kết quả không được tính là “thật”. Ngoài ra, người tham gia cuộc thi cũng cần lưu ý: để được lưu lại kết quả thi thật để BTC chấm điểm thì cần phải đăng ký một tài khoản trên trang của chương trình.
Bạn đọc có thể tham gia thi thử trước khi… thi thật

Bạn đọc có thể tham gia thi thử trước khi… thi thật

BTC ưu ái dành 3 Giải tuần cho người chơi có kết quả cao nhất trong thời gian thi ngắn nhất tính theo ở 3 nhóm tuổi (dưới 30, dưới 50 và trên 50 tuổi). Do đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin tham gia chương trình, chinh phục kiến thức và giành giải! BTC cho biết hiện tại đã khá nhiều bạn đọc đạt được điểm tuyệt đối, lọt vào vòng xét duyệt giải nhất tuần. Thứ hạng của các thí sinh được điểm tuyệt đối sẽ được xét trên tiêu chí thời gian thi và nhóm tuổi. Hiện tại, theo BTC thông báo, các vị trí top đầu của các nhóm tuổi liên tục có sự hoán đổi, cho thấy sự hấp dẫn và kịch tính của cuộc so tài online này.

Hãy biến những hành trình mơ ước thành hiện thực!

Xuất hiện trong buổi livestream ra mắt Hành Trình Mơ Ước là 3 người truyền cảm hứng cho cuộc thi: Nhà văn Nguyễn Đông Thức, MC Quỳnh Hoa và Blogger Ngô Trần Hải An với biệt danh Quỷ Cốc Tử nổi tiếng trong làng phượt. Cả ba đều có một lịch sử du lịch khá dày, qua hàng chục quốc gia trên thế giới. Đó là lý do vì sao ba người rất hào hứng khi được BTC chọn làm người truyền cảm hứng cho 3 nhóm tuổi của cuộc thi.
Ba nhân vật truyền cảm hứng cho cuộc Thi Hành Trình Mơ Ước 2019

Ba nhân vật truyền cảm hứng cho cuộc Thi Hành Trình Mơ Ước 2019

Nhà văn Nguyễn Đông Thức nhận xét: “Tên của chương trình rất ý nghĩa - trong cuộc đời mỗi người chúng ta ai cũng có hành trình mơ ước của riêng mình. Và ước mơ khám phá không bao giờ dừng lại, bởi khi thỏa mãn niềm mơ ước này ta lại sẽ có một mơ ước khác”.
MC Quỳnh Hoa

MC Quỳnh Hoa

MC Quỳnh Hoa tâm sự, mỗi người có một niềm đam mê khác nhau, riêng chị thì du lịch là một niềm say mê lớn. Chị luôn có những hành trình mơ ước để ấp ủ và tìm cách biến nó thành hiện thực. Mỗi khi đạt được một hành trình mơ ước của riêng mình, Quỳnh Hoa cảm nhận được niềm hạnh phúc thật tuyệt vời khi nó mở ra cho chị những trải nghiệm khám phá, những kiến thức mới và những xúc cảm đặc biệt. “Đúng như thông điệp của chương trình là “Hành trình mơ ước” - chúng ta hãy đi thật nhiều và khám phá thật nhiều để sau này không hối tiếc”, Quỳnh Hoa nhắn nhủ các fan của mình.
Ngô Trần Hải An, biệt danh Quỷ Cốc Tử

Ngô Trần Hải An, biệt danh Quỷ Cốc Tử

Còn với Quỷ Cốc Tử, người thú nhận chỉ đạt được 8/15 câu cho lần thi đầu tiên, rất hào hứng khi chia sẻ cùng bạn đọc Báo Thanh Niên: “Với Hành Trình Mơ Ước 2019, chúng ta có một cơ hội trau dồi kiến thức. Các bạn đừng vội quan tâm đậu hay rớt, bởi với một click chuột từ cuộc thi, bạn có thêm một kiến thức. Sau 8 tuần tham gia cuộc thi, cho dù bạn không đạt được giải thưởng thì cũng có được một kho kiến thức mới mẻ cho mình”.
Cuộc thi trải qua 8 tuần, với hàng chục giải thưởng, trong đó giải vòng chung cuộc theo hình thức thi đối đầu là những voucher để bạn đổi lấy các chuyến đi du lịch trong và ngoài nước. Hãy truy cập trang hanhtrinhmouoc2019.thanhnien.vn ngay bây giờ để biến những hành trình mơ ước của bạn thành hiện thực!
Cuộc thi Hành Trình Mơ Ước 2019 do Báo Thanh Niên phối hợp cùng Công ty Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức, diễn ra từ 1.7 - 4.9.2019, tổng giải thưởng lên tới 165 triệu đồng. Chi tiết về thể lệ cuộc thi vui lòng tham khảo trên trang hanhtrinhmouoc2019.thanhnien.vn.
Kết quả Tuần 1 của cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 8.7.2019, mời các bạn đón xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.