Lý do nhiều du khách Việt thích khám phá Anh quốc

12/03/2019 20:05 GMT+7

Nước Anh là một trong những địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch quốc tế, trong đó có Việt Nam. Thử tìm hiểu lý do vì sao!

“Ưu đãi” lớn trong việc xin visa

Visa Anh quốc được cấp với thời gian lưu trú lên đến 6 tháng và có thể đi được nhiều lần. Du khách chỉ cần chứng minh đi du lịch đến Anh Quốc không quá 6 tháng và tài chính có sẵn 200 triệu trong tài khoản là có thể xin visa Anh quốc. Chính sự đơn giản trong việc xin visa đã khiến cho nhiều người lựa chọn nước Anh để đi du lịch.

Ngôn ngữ phổ biến - tiếng Anh

Ngôn ngữ được sử dụng tại Anh quốc là tiếng Anh. Điều này giúp cho việc du lịch trở nên dễ dàng hơn. Du khách có thể lựa chọn du lịch tự do để khám phá mà không sợ rào cản ngôn ngữ nào.

Những địa điểm du lịch hấp dẫn của xứ sở sương mù

Lí do nhiều du khách Việt thích đi khám phá Anh Quốc1
London Eye, một trong những địa điểm thu hút khách du lịch ở London
Nét riêng của Anh được thể hiện qua thủ đô London hào nhoáng với London Eye - vòng xoay thiên niên kỉ (vòng xoay cao nhất châu Âu). Kế đó là cầu tháp London bắc ngang sông Thames, là cung điện Buckingham, là đồng hồ Big Ben (đã đổi tên thành Elizabeth Tower). Ở Anh còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác như The Mayflower Pub là một quán rượu kiểu Anh cổ điển; nhâm nhi cocktail tại American Bar trong khách sạn Savoy; khám phá cung điện Westminster; thành phố Chester; thành phố Manchester… những địa điểm thu hút khách du lịch đến nước Anh.

Nền ẩm thực tuyệt mỹ ở Anh

Lí do nhiều du khách Việt thích đi khám phá Anh Quốc2
Đặc sản của Anh quốc, Sunday Roast kèm bánh Pudding Yorkshire
Từ các ăn truyền thống mang đậm hương vị Anh quốc như thịt hầm, phi lê, xúc xích, sốt đậu, khoai tây nghiền, khoai tây chiên, cá trích, cá tuyết, bánh nướng bơ, mứt cam… đến các món ăn đặc trưng ở Anh như đặc sản bánh Pudding Yorkshire; thịt bỏ lò hay còn gọi là Sunday Roast, xúc xích Cumberland…
Một vị khách người Mỹ có nickname là Parrot Bay đã chia sẻ rằng: “Vì đồng bảng Anh có giá trị hơn, nên giá cả du lịch Anh trở nên đắt đỏ, nhưng nếu ở lại đủ lâu trên đất nước này và khám phá văn hóa của họ thì chuyến đi của sẽ chẳng có gì là phí cả”.
Bài viết được hợp tác bởi Thanhnien và Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.