Nha Trang ngoài biển đẹp còn con đường hoa giấy rực rỡ yên bình

11/04/2019 13:01 GMT+7

Khi tới thành phố biển Nha Trang, bạn đừng quên dạo chơi trên con đường hoa giấy độc đáo và đầy lãng mạn mang tên Bạch Thái Bưởi. Bởi nếu lỡ lạc chân tới, bạn sẽ không ngớt xuýt xoa: May mà ta không bỏ lỡ!

Con đường chỉ dài khoảng 200m, rộng 5m, nằm gọn trong khu vực tái định cư Hòn Rớ, xã Phước Đồng, TP.Nha Trang. Khoảng 60 cây hoa giấy được trồng thẳng tắp dưới giá đỡ là các trụ bằng sắt, từ những năm 2000.
Người dân cũng như nhân viên công ty Môi trường đô thị thành phố Nha Trang thường xuyên cắt tỉa, chăm sóc các cây hoa giấy này. Đều đặn từ khoảng tháng 3 âm lịch đến xuyên suốt hết năm, hoa giấy tại đây thường đồng loạt nở thành nhiều chùm rực rỡ, phủ xuống đường, khoe sức sống mãnh liệt dưới ánh nắng đặc trưng của vùng đất duyên hải Nam Trung bộ.
Loài hoa cánh mỏng như giấy, sắc thắm nồng nàn níu kéo bao cảm xúc của người thưởng ngoạn PHẠM MINH THẢO
Con đường nhỏ, yên bình và đẹp đẽ PHẠM MINH THẢO
Bạn sẽ hỏi: "Đây là đâu?". Xin trả lời: "Nha Trang đó!" PHẠM MINH THẢO

Vẻ đẹp nên thơ của con đường nhỏ độc đáo này dần dần trở thành điểm đến say mê không thể bỏ qua của nhiều người dân, khách du lịch.

 

Nhiều người đam mê nhiếp ảnh, các cặp đôi, học sinh sinh viên cứ vào mỗi dịp cuối tuần lại nô nức tìm đến con đường hoa giấy Bạch Thái Bưởi để dạo mát, thỏa sức chụp ảnh để lưu giữ những kỷ niệm khó quên cùng nhau.

Cuộc sống giản dị dưới những vòm hoa luôn mang đến cảm giác yên bình PHẠM MINH THẢO
Góc nhỏ này, nếu lỡ để nó trôi đi thì có đáng tiếc hay không? PHẠM MINH THẢO
Bạn hãy nhớ nhé, ngoài biển đẹp thì Nha Trang còn có con đường hoa giấy rạo rực cảm xúc PHẠM MINH THẢO
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.