Những bãi biển đẹp nhất thế giới nên khám phá vào mùa hè

28/05/2019 11:22 GMT+7

Khi nói đến những nơi phải đến khi hè về, ta không thể không nghĩ ngay đến những bãi biển xanh mướt với bờ cát vàng trải dài mênh mông. Dưới đây là những bãi biển được đánh giá đẹp nhất thế giới .

1.Bãi biển Whitehaven, Úc

Nằm dọc theo theo hòn đảo Whitesunday, bãi biển Whitehaven gây ấn tượng với du khách bởi làn nước xanh lục trong vắt và bờ cát trắng tinh lấp lánh dưới ánh nắng hè.
Vì nằm ở vị trí khá hẻo lánh nên hiếm khi đông khách. Đây sẽ là bãi biển tuyệt vời cho những ai thích sự yên tĩnh. Thưởng thức chút nước giải khát và ngắm nhìn cảnh biển sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.
Để đến bãi biển Whitehaven sẽ mất 35 phút đi tàu cao tốc Catarama từ đảo Hamilton (có thể đến đây bằng cách đi máy bay từ Sydney, Melbourne, Brisbane và Cairns).

2. Palombaggia, Pháp

Palombaggia là một bãi biển cát mịn giáp với vùng nước màu ngọc lam của Địa Trung Hải, điểm tô vào đó là những hòn đá hồng tạo nên một tuyệt tác thiên nhiên có thể khiến bạn "đứng hình" trong vài giây.
Làn nước trong vắt của biển Palombaggia

3.Biển hồng, Indonesia

Nếu chúng ta đã quen với khái niệm biển xanh cát trắng thì bãi biển này sẽ có điều ngược lại. Bãi biển này được thiên nhiên ưu ái dành cho một bờ cát hồng và làn nước trong xanh. Đây được xem là một trong những bãi biển độc lạ nhất thế giới.
Bờ cát hồng “có 1 không 2” của biển Hồng, Indonesia
Thêm vào khung cảnh tuyệt hảo đó là những ngọn đồi hùng vĩ, bầu trời xanh và làn nước trong, đây sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu thích chụp ảnh.

4. Fakarava, Pháp

Khung cảnh trong lành của Fakarava
Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo san hô lớn thứ hai ở Poneysia. Fakara là một địa điểm lý tưởng cho bất cứ ai thích môn thể thao lặn và lặn biển bằng ống thở. Đến đây, du khách có thể khám phá các nông trại nuôi ngọc trai và sên biển. Hay đến thăm một ngôi nhà thờ Thiên Chúa được xây bằng san hô. Có quá nhiều điều tuyệt vời cần bạn khám phá chỉ ở bãi biển này.
Bài viết được hợp tác bởi Báo Thanh Niên và Du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.