Tập đoàn Fusion chính thức đón khách tại Fusion Suites Vũng Tàu

18/02/2020 15:30 GMT+7

Tháng 2.2020, Fusion Suites Vũng Tàu, vừa nằm trong danh sách 20 khách sạn mới của năm 2020 do CNN đề cập, đã đi vào hoạt động.

Với việc khai trương này, Tập đoàn Fusion có tổng cộng 7 khu nghỉ dưỡng và khách sạn. Khách sạn mới cao 19 tầng với 171 phòng và căn hộ, hồ bơi vô cực và quầy bar ngoài trời trên tầng thượng. Du khách sẽ tận hưởng kỳ nghỉ bao gồm các hoạt động đặc trưng Fusion như: liệu trình spa, massage bấm huyệt chân, yoga, sauna mà không phải trả thêm phí.
https://vungtau.fusion-suites.com/
Ông Atilla Erda, Giám đốc điều hành Tập đoàn Fusion cho biết: “Tại Fusion Suites Vũng Tàu, chúng tôi đã tạo nên một không gian không chỉ dành cho du lịch mà còn là nơi thư giãn, nâng cao thể chất và tinh thần. Chúng tôi cũng mở rộng khái niệm du lịch chăm sóc sức khỏe và giới thiệu phong cách sống khỏe mạnh với mong muốn du khách tận hưởng một kỳ nghỉ độc đáo”.
Mỗi phòng đều có tầm nhìn hướng biển hoặc thành phố, Fresh - nhà hàng chính phục vụ các món Việt, hải sản và các món đặc trưng của nhiều nước trên thế giới ở tầng trệt, từ đây có thể phóng tầm mắt ngắm hoàng hôn.
Giá phòng từ VND 2.300.000 ++ / phòng / đêm.
Fusion Suites Vũng Tàu, 2 Trương Công Định, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.