Tour mới năm mới - 2020

12/12/2019 11:00 GMT+7

Ngoài các tour truyền thống như Bờ Đông ( NewYork - D.C), Bờ Tây (Los Angeles - Las Vegas - San Francisco) khởi hành hằng tuần, trong năm mới 2020, Du lịch Hoàn Mỹ giới thiệu các tuyến tour mới, độc đáo.

1. Ngắm hoa anh đào trên sông Potomac:

Du thuyền sẽ đưa du khách dọc sông Potomac, chiêm ngưỡng 17 địa danh nổi tiếng của thủ đô, thưởng ngoạn những rừng hoa anh đào rộ nở và bồng bềnh như mây hồng giữa trời ươm nắng. Khởi hành ngày 25.3 và 1.4.2020 (đã có 20 khách đăng ký).
Nhiều ưu đãi cho khách hàng cũ và khách hàng đăng ký nhóm.

2. Đến đảo Phục Sinh trong Mùa Phục sinh

Bắt đầu ngắm nhìn sa mạc muối Salar de Uyuni đẹp huyền ảo sau cơn mưa tháng 3: trong suốt như gương, cảm giác đất trời dường như không còn khoảng cách. Hành trình còn đưa du khách đến đảo Phục Sinh với những bức tượng Moai nặng hàng trăm tấn đang dần bị nước biển nhấn chìm - một điểm đến huyền bí thách thức cả nhân loại tìm ra đáp án. Đặc biệt, hồ Titicaca và những nhịp sống tại “Hòn đảo biết đi” sẽ để lại cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên. Cuộc sống nơi này như trở về thuở ban đầu của tạo hóa.
Tour khởi hành duy nhất 26.3.2020, đúng dịp lễ Phục sinh. Ưu đãi 3 triệu đồng cho khách hàng cũ khi đăng ký trong tháng 12.
Trên đỉnh Altiplano thuộc dãy Andes cao 3.813 m chưa bao giờ đóng băng, tộc người Uros đã tạo nên một nền văn minh thơm nức mùi lau sậy (hồ Titicaca - biên giới Bolivia - Peru).

Trên đỉnh Altiplano thuộc dãy Andes cao 3.813 m chưa bao giờ đóng băng, tộc người Uros đã tạo nên một nền văn minh thơm nức mùi lau sậy (hồ Titicaca - biên giới Bolivia - Peru).

3. Du học hè tại Đại học Harvard (dành cho học sinh từ 11 - 17 tuổi):

2020 là năm thứ 2 Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức chương trình Du học hè tại ĐH Harvard (bên cạnh chương trình tại Đại học Fullerton, quận Cam, California đã tổ chức thành công trong 9 năm liên tiếp). Đây là ngôi trường danh giá hàng đầu nước Mỹ, là ước mơ của sinh viên trên toàn thế giới, nơi đào tạo 8 đời tổng thống Mỹ và những tên tuổi nổi tiếng.

Các em có người thân ở Canada có thể chọn chương trình du học hè tại Đại học Toronto (thời gian xét duyệt visa chỉ 45 ngày, thủ tục đơn giản và không cần chứng minh tài chính).
Sau khóa học, các em có thể ở lại Mỹ, Canada từ 1 - 2 tuần, nối dài kỳ nghỉ hè khi ghép tour đi cùng bố mẹ. Duy nhất tại Du lịch Hoàn Mỹ, ba mẹ có thể đi cùng con. Du lịch Hoàn Mỹ sẽ hỗ trợ phụ huynh và học sinh đặt phòng với giá Air BnB, thuê xe với tài xế người Việt.
Tour khởi hành tháng 7.2020, ưu đãi đặc biệt cho con em khách hàng cũ và khách đăng ký trong tháng 12 (tổng mức ưu đãi lên đến 4 triệu đồng).

Visa du lịch Mỹ cuối năm:

Từ những kinh nghiệm được chia sẻ kết hợp với thống kê hàng nghìn hồ sơ đậu, rớt trong 3 năm liên tiếp, tỷ lệ đậu visa Mỹ của Du lịch Hoàn Mỹ càng tăng cao, duy trì đều đặn ở mức 97%, thủ tục càng lúc càng đơn giản, nhanh chóng.
Vui lòng xem chia sẻ tại youtube bit.ly/visadulichmy

TOUR MỚI NĂM 2020 CHO KHÁCH HÀNG ĐI MỸ LẦN 2

• Hành trình hỏa xa Canada - Mỹ: Vancouver - Seattle - Portland - San Francisco. Khởi hành 6.8
• Và các tour mùa thu tháng 10…
Nhiều ưu đãi cho khách hàng cũ và khách đăng ký sớm
Chi tiết xem tại www.dulichhoanmy.com

Du lịch Hoàn Mỹ:

VP chính: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0844 336 336.
VP Q.1: 26 Lê Văn Hưu, Q.1 (trước LSQ Mỹ).
VP tại Mỹ: # 9672 WestWood Dr, Westminster CA 92683. ĐT: 1-714-6603333. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.